“หมอเจี๊ยบ” ผุดโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” เปิดรับจิตอาสา ช่วยผู้ป่วยโควิด


ให้คะแนน


แชร์

“หมอเจี๊ยบ ลลนา ” ผุดโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” เปิดรับจิตอาสาสมัคร ช่วยผู้ป่วยโควิด เนื่องจากยังมีคนไข้ที่เข้าไม่ถึงการรักษา และยังไม่มีเตียงติดค้างจำนวนมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นโครงการดีๆ ที่ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ผุดขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือประชน จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ และเนื่องด้วยตัวเลขผู้ติดเชื้อ ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่บุคลากรและอุปกรณ์ทางการแพทย์มีอยู่อย่างจำกัด

หมอเจี๊ยบ ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นด่านหน้าต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 เลยจัดทำโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด มีชื่อโครงการว่า “ตัวเล็ก ใจใหญ่” เปิดรับสมัครจิตอาสาที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ และบุคคลทั่วไปเพื่อร่วมมือกันช่วยเหลือ โดยมีข้อความว่า…

“ถึงตัวเราเล็ก แต่ใจเราใหญ่นะ เจี๊ยบตั้งใจอยากทำโครงนี้ให้สำเร็จ แต่เจี๊ยบทำคนเดียวไม่ได้ เจี๊ยบขอแรงมาช่วยกันนะคะ เนื่องจากปริมาณผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยังมีคนไข้ที่เข้าไม่ถึงการรักษา และยังไม่มีเตียงติดค้างอยู่ที่บ้านเป็นจำนวนมาก

เจี๊ยบและเพื่อนหมอในมูลนิธิ @lets.be.heroes.foundation จึงร่วมมือกันทำโครงการเพื่อช่วยเหลือคนไข้กลุ่มนี้ เปิดรับสมัครจิตอาสา ร่วมเป็นฮีโร่ส์ด้วยสองมือเรา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6513459
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6513459