เบลล์ นันทิตา ตัวอยู่อเมริกา ส่งกำลังทรัพย์ กำลังใจ ช่วยคนไทยสู้วิกฤตโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

เบลล์ นันทิตา สาวข้ามเพศ นักร้องสองเสียง หลังแต่งงานไปใช้ชีวิตกับสามีที่อเมริกา เป็นห่วงคนไทยเจอวิกฤตโควิด ส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจ ช่วยคนโคราชสู้โควิด-19

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ตัวอยู่ไกลถึงอเมริกา แต่ก็ส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจให้คนไทยรัวๆ สำหรับนักร้องสองเสียง “เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์” หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจธุรกิจชาวญี่ปุ่น สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ ไปเมื่อกลางปี 2561 ก็ได้เดินทางไปใช้ชีวิตคู่ที่อเมริกาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จนหลายคนอิจฉาในความโชคดีของเบลล์

ล่าสุด เบลล์ ทราบข่าวสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยค่อนข้างน่าเป็นห่วง บวกกับยังมีครอบครัวอยู่ที่ประเทศไทยด้วย เมื่อเห็นคนไทยเดือดร้อน จึงไม่ลังเลรีบติดต่อครอบครัวให้ช่วยคนไทยด้วยกันทันที เจ้าตัวจัดการส่งเงินกลับบ้านให้ช่วยทำอาหารไปแจกคนโคราชหน้าลานย่าโมแบบไม่ขาดสาย สร้างขวัญและกำลังใจกับคนไทยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เบลล์ สาวข้ามเพศจิตใจดี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นปัญหาใหญ่ในตอนนี้ และยังมีอีกหลายชีวิตที่กำลังลำบาก เบลล์จึงได้สั่งทำอาหารจากน้อง อีสานบ้านสาวเฉิ่มจำนวน 20 ถุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านตามหมู่บ้าน ขออนุโมทนาบุญกับน้องสาวเฉิ่มด้วยนะคะที่เป็นกำลังแรงกายแทนเบลล์ นำอาหารไปแจกจ่ายให้ด้วยตัวเอง ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ขอส่งกำลังใจไปให้ทุกท่านเลยนะคะ และขอฝากติดตามช่อง Yotube ของบ้านสาวเฉิ่มด้วยนะคะ”

“วันนี้เบลล์ได้นำเมนูข้าวไข่เจียวกับน้ำพริกปลาทู รวมถึงน้ำดื่ม ไปแจกจ่ายให้กับชาวโคราช ที่ลานด้านหน้า คุณย่าโมนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านที่ร่วมทำบุญและเป็นกำลังแรงกายในครั้งนี้ด้วยค่ะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

“มีหลายท่านเลยที่มารับอาหารดีใจที่เห็นคนไทยมีความสุขนะคะ และขอร่วมอนุโมทนากับบุญกับทุกท่านที่ช่วยกัน เป็นกำลังแรงกายในการทำบุญครั้งนี้ #แจกอาหารและน้ำฟรี”

“ขออนุโมทนาบุญ กับทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ที่ช่วยกันลงกำลังแรงกายในครั้งนี้ ดีใจที่ได้เห็นคุณตาคุณยาย และหลายๆ คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงครอบครัวที่กำลังลำบาก ได้มีข้าวทาน รู้สึกอิ่มใจมากๆ ค่ะ #แจกอาหารและน้ำฟรี”

ซึ่งเบลล์ได้ให้สัมภาษณ์จากอเมริกาว่า “รู้สึกเห็นใจหลายคนที่เขาไปต่อไม่ได้ เขาคือคนปกติที่ตกงานไม่มีรายได้ เบลล์และครอบครัวจึงร่วมกันทำอาหารและน้ำดื่มแจก พยายามจะทำให้ได้อาทิตย์ละ 1 ครั้งก็ยังดี ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันค่ะ”

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” เพื่อนรักอยู่สม่ำเสมอเมื่อมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเตียงคนไข้สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 การไถ่ชีวิตโคกระบือ ทุกครั้งที่ได้ทำบุญเจ้าตัวก็รู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้ช่วยคนบ้านเดียวกัน แม้จะไม่มากมาย แต่น้ำใจที่มีต่อคนบ้านเกิดเมืองนอนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

ขอบคุณ เบลล์ นันทิตา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6513499
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6513499