“วู้ดดี้ ไลฟ์” เปิดคำทำนาย “หมอปลาย พรายกระซิบ” กับวิกฤติโควิด-19 เตือนสติต้องไม่ประมาท


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 06:30 น.

หลังจากที่กลายเป็นกระแสเมื่อชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปย้อนคำทำนายของ หมอปลาย-ณวรชา พินิจโภคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดังที่มีความสามารถทำนายถึงเหตุการณ์ต่างๆในอนาคตจนน่าทึ่ง ล่าสุด วู้ดดี้
เชิญ หมอปลาย มาพูดคุยใน Woody Live ว่าพอจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์หรือไม่? ซึ่งยังไม่เคยพูดที่ไหน
มาก่อน ช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของ Covid ระบาดนี้คืออะไร?

“อยากให้ทุกคนมองแบบนี้ก่อนนะคะว่าคำว่าแย่ที่สุดขึ้นอยู่กับการจัดการด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับดวง หรือขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บ คือโรคภัยไข้เจ็บถ้าไม่มีการจัดการที่ดีมันก็ไม่มีวันดีขึ้น อันนี้ต้องเข้าใจในส่วนนี้ก่อนใช่ไหมคะ แต่ว่าสิ่งที่ปลายเห็น ณ ตอนนี้คือ มันค่อนข้างหนัก แต่ว่ามันจะหนักกว่านี้ คือช่วงเดือนกันยายน ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลงบริหารจัดการคน ถ้าการเปลี่ยนแปลงตัวนี้มันไม่เกิดขึ้น ช่วงนี้คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรคโควิดจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนค่ะ แล้วก็อาจจะยืดไปถึงเดือนมีนาคมอีกทีนึง แต่หลังจากนั้นจะเป็นอะไรที่ควบคุมได้แล้ว ไม่หนักเท่าปัจจุบัน”

ข่าวแนะนำ

เราจะผ่านมันไปได้อย่างไร?

“ยังไงผ่านได้อยู่แล้วค่ะ มนุษย์เราเก่งมาก เพียงแต่สิ่งที่ปลายกลัวมากๆ เลย คือโรคนี้ไปผสมกับเชื้อพิษสุนัขบ้า คือถ้ากันได้มันจะไม่หนักกว่านี้ แล้วเราจะผ่านได้อย่างเร็วมาก แต่ว่าตัวนี้ปลายไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดภายใน 3 หรือ 5 ปี แต่ถ้ามันเกิดหนักสุดๆ นอกจากฉีดวัคซีนตามข่าวแล้วอยากให้ทุกคนอดทน อยากให้กลับมาศึกษาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาอีกนิดนึงว่าสิ่งที่ท่านสอนมาถึงเวลาที่เราต้องเอามาใช้ในเรื่องของการอดทนและไม่ประมาท คนที่จะรอดในช่วงนี้ ในโรคที่เป็นวิกฤติกลียุค คือการที่เราจะเพิ่มบุญให้กับตัวเราเอง การเพิ่มบุญบางทีอาจฟังดูงมงายแต่มันก็ยังมีความหวังแล้วมันก็สามารถช่วยได้ คนที่ยังรอดอยู่คือคนที่มีบุญมาคอยอุ้มในช่วงที่ต้องการปาฏิหาริย์ อยากให้ทุกคนหันกลับมาดูแลในเรื่องของการเพิ่มบุญของตัวเอง เวลาที่กักตัวเราสามารถสวดมนต์ได้ปลายแนะนำเลย สวดบทพาหุง, บทชินบัญชร, บทยอดพระกัณฑ์ และบทธรรมจักร ทั้ง 4 บทนี้สามารถกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรของตัวเอง ทำให้อะไรที่มันคอยฉุดเราตลอดเวลามันลอยขึ้นมาได้บ้าง”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142436