“เบนซ์” ตามรังควานแก้แค้น “ไปป์” คนที่คิดว่าดีจะดีจริงหรือไม่ใน “ผีกะ”


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 07:15 น.

ชวนหลอนต่อเนื่องไปกับละคร “ผีกะ” เมื่อ ความโลภ ความทะนงตน ทำให้ เทิด (ไปป์-ภาคียะ โพธิ์เงิน) ต้องการเป็นหมอผีที่แกร่งกล้ามากขึ้น เขาออกตามจับวิญญาณเร่ร่อนเพื่อเสริมอาคม ด้าน ผีขวัญ (เบนซ์-ดวงหทัย นพฤทธิ์) ด้วยความอาฆาตแค้น เธอจึงตามรังควาญในทุกๆที่ที่ เทิด ไปแม้กระทั่งตอนที่ เทิดนั่งบริกรรมคาถา

ด้าน นิด (โบนัส-บุณฑริกา สิงห์เนตร) ตัดสินใจจะไปทำแท้ง หลังจากที่รู้ว่าตนเองกำลังตั้งท้องลูกของ เทิด และคิดว่าเขาคงจะไม่รับผิดชอบแต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร พุด (โน๊ต-ณัฎฐ์กุลธัช มาตศรี) ไปห้าม นิด ได้ทัน เทิด ที่ทำท่าดีใจแถมยังยอมที่จะแต่งงานด้วยไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังนั้น เทิด คิดอะไร

ด้าน พุด ที่อัดอั้นมานานและไม่อยากเก็บความรู้สึกที่มีต่อ กรพิณ (มิลค์-สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์) ไว้เป็นความลับอีกต่อไปตัดสินใจเผยความในใจจนทำให้ กรพิณ ที่ไม่เคยคิดกับ พุด เชิงชู้สาวรู้สึกอึดอัดใจ กรพิณ จะวางตัวอย่างไร พุด จะยอมรับความจริงข้อนี้ได้หรือไม่และ เทิด จะวางแผนชั่วอะไรอีก

ฟาก ดุจดาว ได้พบกับ วิทยา เพลย์บอยหนุ่มโดยบังเอิญในงานนิทรรศการ วิทยา ไม่รอช้าเริ่มต้นจีบ ดุจดาว ทันที แล้วเธอจะใจอ่อนหรือไม่ เรื่องราวที่ซับซ้อนของคนและผี ทั้งการแก้แค้นของผีขวัญ อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง คนที่คิดว่าดีจะดีจริงหรือไม่ คนชั่วจะวางแผนสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในละคร “ผีกะ” วันเสาร์นี้ 4 ทุ่มตรง ไทยรัฐทีวีช่อง 32.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2142457
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2142457