“ทับทิม” เสริมทัพ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ประเดิมงานพิธีกรข่าวบันเทิงครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 07:01 น.

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่งรอบด้านล่าสุดนางเอกสาว “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ร่วมเสริมทัพพิธีกร เมาท์สะเด็ด 7 สี ทางช่อง 7HD วาไรตี้บันเทิงที่สืบส่องเรื่องเด็ดประเด็นร้อนของคนบันเทิง ตะลุยกองซอกแซกเบื้องหลังละครดัง และโชว์แซ่บๆของศิลปินนักร้อง

โดย ทับทิม ร่วมวงนั่งเม้าท์ข่าวกับพิธีกรฝีปากกล้า “ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” และ “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค” เผยความรู้สึกว่า “งานพิธีกรเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทับทิมชอบมาก วันแรกที่ได้ทำตื่นเต้นมากเพราะเรายังไม่เคยเป็นพิธีกรเล่าข่าวบันเทิงแบบสดๆมาก่อนแต่ก็สนุกมากเพราะได้ทำกับพี่บอยและพี่นิวหนวด พี่ๆทั้ง 2 คนพลังเยอะมากและช่วยให้คำแนะนำทับทิมในหลายๆเรื่อง อย่างเรื่องของเนื้อข่าวก็แนะนำว่าเราควรจะเล่าอย่างไร สรุปหรือตัดทอนตรงไหนได้ พอมันเป็นรายการสดทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด มีเรื่องของเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เราต้องมีสติและมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา

ข่าวแนะนำ

ทับทิมคิดว่างานพิธีกรกับงานแสดง มีความยากง่ายคนละแบบและมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน อย่างงานพิธีกรรายการสดต้องใช้ไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากกว่าการแสดงละคร มันคือ ตัวตนของเราและต้องใช้ไหวพริบ ความคิดต้องไว ไหลไปตามสถานการณ์ ยังไงฝากติดตามชมรายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.45 น. และเจอกับทับทิมได้ทุกวันศุกร์ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142446
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142446