“เอมมี่” เปิดความลับเคยทะเลาะบ้านแตกเพราะความเจ้าชู้ สามีไม่คิดมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 07:30 น.

จากจุดเริ่มเป็นนางงามมาสู่นักแสดงฝีมือดีในวงการบันเทิงแต่ล่าสุดสาวแซ่บ “เอมมี่-มรกต แสงทวีป” ประกาศอำลาหน้าจอขอเล่นละคร “ตะวันตกดิน” เป็นเรื่องสุดท้ายเพื่อไปทำหน้าที่ของคุณแม่ดูแล “น้องสายน้ำ” ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนด้วยตัวเองเพราะอยากจะเห็นการเจริญเติบโตของลูกชายทุกวินาที

แต่ใครจะรู้ว่ากว่าที่ เอมมี่ จะมีทายาทคือน้องสายน้ำและมีชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบสมบูรณ์แบบกับไฮโซหนุ่ม “เจมส์-จิรายุทธ” สามีได้เหมือนทุกวันนี้เธอก็ผ่านเรื่องราวหนักหนาสาหัสมาไม่น้อย เอมมี่ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมแบบหมดเปลือกเมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ “Club Friday Show” ผลิตโดย CHANGE2561

ข่าวแนะนำ

เอมมี่ เล่าว่า “พี่หนุ่ม ตอนที่มี่เจอเค้า เค้าค่อนข้างจะเป็นแบบ Prince Charmimg ของมี่เลยแล้วเราก็เป็นเด็กน้อยที่ไปหลงรักผู้ชายคนนี้ เค้าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ผู้หญิงเยอะเหมือนกัน แล้วก็มีอยู่มื้อหนึ่งมี่ลุกออกไปจากร้านอาหารเลยค่ะ เราอาละวาดบ้านแตกเลยค่ะแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบเลยแล้วคือทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องเที่ยวเป็นประเด็นหลักเลยมีกฎด้วยค่ะ ถ้ากลับบ้านหลังเที่ยงคืนชั่วโมงละหมื่นเค้าไปเอนจอยกับเพื่อนสมัยเรียนแล้วก็กลับมาตอนตีสี่เราก็ได้ไปสี่หมื่นแล้ว”

บทบาทของการเป็นคุณแม่เป็นความฝันทั้งชีวิตของเอมมี่?

“ตอนเด็กๆเราฝันว่าเราแต่งงานกับใครสักคนหนึ่งถ้ามีลูกอาจจะเป็นลูกผู้หญิงอะไรแบบนี้ค่ะ แต่พี่หนุ่มคือเรื่องลูกไม่เคยมีอยู่ในความคิดของเค้าเลย มี่จำได้ว่าเราทะเลาะกันแล้ว มี่ก็เชิดใส่เลยแล้วเราก็ไปเลย เราอยากจะมีลูก ทุกเดือนที่ตรวจแล้วไม่ติดร้องไห้ทุกเดือนเลยค่ะ ร้องแบบจะเป็นจะตายเลยนะคะ แล้ววันที่มีน้องเราก็ร้องไห้อีก แต่ไปตรวจแล้วรกเกาะกันแล้วคุณหมอก็บอกว่าหัวใจน้องหยุดเต้น”

เปิดทุกเรื่อง ราวของชีวิต “เอมมี่ มรกต” และอะไรที่ทำให้เธอคนนี้ต้องเสียน้ำตาวันเสาร์นี้ เวลา 17.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142465
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142465