เจ้าแม่นาคียังขลัง! ‘แต้ว’ เผยผลตรวจโควิดซ้ำ รพ.เอกชน แห่งที่ 2 ปรากฏไม่พบเชื้อ


ให้คะแนน


แชร์

‘แต้ว’ เผยผลตรวจโควิดซ้ำ รพ.เอกชน แห่งที่ 2 ปรากฏไม่พบเชื้อ ขออภัยในความผิดพลาด ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบหลังเผยไทม์ไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ เมื่อวันที่ 15 ก.ค.

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 22.45 น. วันที่ 16 ก.ค. 2564 แต้ว ณฐพร แจ้งผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า มีการตรวจซ้ำกับโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ปรากฏว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 โดยแต้วระบุว่า “เมื่อวันที่ 15 ก.ค. แต้วได้ทราบผลจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกว่า “ตรวจพบเชื้อ” โควิด-19”

“แต้วได้รับการติดต่อเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ซึ่งมี Hospitel รองรับจึงได้ทำเรื่องขอเข้ารับการรักษา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการซักประวัติและอาการ ซึ่งแต้วไม่มีอาการใดๆ รวมถึงไม่สามารถแจ้งรายละเอียดของความเสี่ยงที่ชัดเจนจนเป็นสาเหตุของการรับเชื้อมาได้ เจ้าหน้าที่จึงลงความเห็นให้ ”ตรวจซ้ำอีกรอบ” ด้วยวิธี RT PCR (swab test)”

“และในวันนี้(16 ก.ค.) เวลา 21:00 น. แต้วได้รับแจ้งผลการตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งผลดังกล่าวได้ผ่านการตรวจซ้ำกันถึงสองครั้ง (repeated process) เพื่อให้มั่นใจว่าผลถูกต้อง แพทย์ลงความเห็นว่า “แต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อ COVID-19” และไม่ต้องเข้ารับการรักษา”

“จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต้วได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการรักษา รวมถึงได้เปิดเผย Timeline จากผลการตรวจในครั้งแรกไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้หลายท่านได้รับผลกระทบไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความผิดพลาดทางข้อมูลมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514062
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514062