พี่สาวแต้วออกโรง ลั่นน้องไม่ติดโควิด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย เจอชาวเน็ตสวนกลับเดือด


ให้คะแนน


แชร์

พี่สาวแต้วออกโรง ลั่นน้องไม่ติดโควิด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย เจอชาวเน็ตสวนกลับเดือด ซัดไม่ว่าปมติดโควิด แต่ว่าเรื่องกักตัวทิพย์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ในช่วงก่อนหน้านี้ ตามมาด้วยกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามา แต่จากนั้นนางเอกสาวได้ลองตรวจหาเชื้ออีกครั้ง กลับพบว่าไม่ติดโควิด

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้ว โพสต์อินสตาแกรม taonatwadee เผยความรู้สึกว่า ‘คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆ หายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอนรพ. ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆ แน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย’

พร้อมระบุด้วยว่า สรุปคือ แต้วไม่ได้เป็นโควิด เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาด ร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่า สงสารแต้ว เกือบได้ไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น

แต่หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์สวนกลับว่า “เขาด่าน้องสาวคุณ เพราะกักตัวทิพย์ ไม่ได้ด่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ” “เขาด่าที่ไม่กักตัวรึป่าว เขาไม่ได้ด่า เพราะติดโควิดนะ จะให้ออกมาขอโทษก็ดูละว่าไม่มีจิตสำนึกอะ โอ้ยยชีวิตดาราเนอะ แหกตาดูคนที่ได้รับผลกระทบกับความประมาทของคนๆนึงดูดิ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514200
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514200