ปอ ลั่น หยุดเอาชีวิตคนเป็นเดิมพัน เฟม หวังหยุดแพร่เชื้อ ด้วยวัคซีนดี


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 17:39 น.

วิกฤติหนักจริงๆ หนักมากๆ ของประเทศไทยตอนนี้ กับโควิดที่ระบาดเยอะไม่หยุด! ทำให้คนเสียชีวิตรายวันเพิ่มสูงขึ้นๆ สะท้อนการทำงานของรัฐบาลได้ ว่าทำงานเป็นอย่างไร สองดาราหล่อ ที่เลือกจะโพสต์ลงไอจีสตอรี่ IG Stroy จะมีมุมมองอย่างไรกับโควิดตอนนี้ เพื่อสื่อสารกับประชาชน และส่งต่อไปถึงคน ที่มีหน้าที่รับผิดชอบแก้ปัญหา ต้องรีบไปอ่านๆ คิดๆ เริ่มกันที่

นักร้องหล่อเอวพลิ้วเสียงปัง ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ โพสต์รัวๆ เจ็บจริงจุก โดนใจแฟนคลับอย่างแรง

ข่าวแนะนำ

– จะไม่ให้ด่า ไม่ให้เครียดได้ยังไง บางคนบอกด่าเก่งแซะเก่ง คนที่ยังสบายใจอยู่ได้ในการบริหารแบบนี้ ท่ามกลางคนตายแบบนี้ คือคนจิตใจดีเหรอ???? แค่เพราะลำบากคนตายไม่ใช่คุณ หรือคนที่คุณรัก คุณเลยไม่ใส่ใจเหรอ

– บางคนบอกว่า ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ถ้าไม่อยากติดก็ไม่ต้องไปที่เสี่ยง หมั่นดูแลตัวเอง อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่คนอีกมากมาย ถ้าหยุดคือเค้าไม่มีจะแ-กไง เค้าไม่สามารถหยุดทำงาน หรือหยุดไปที่เสี่ยงได้ เค้าทำมาหาแ-ก เพื่อให้มีชีวิตรอด เข้าใจไหม

– หาวัคซีนดีๆ (ที่ผลวิจัยทั่วโลกเค้ายอมรับ) มาฉีดให้ประชาชนให้เพียงพอ หยุดเห็นผลประโยชน์ส่วนตัว แล้วเอาชีวิตคนเป็นเดิมพัน ไม่ต้องกลัวเสียหน้าแล้ว ท่านไม่เหลือหน้าให้เสียแล้ว ขอบคุณครับ”

ด้านดาราหล่อวิ้ง เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ช่วงโควิดนี้ ก็ต้องหยุดงานยาวๆ เพราะกองถ่ายหยุดไปด้วย ตั้งใจโพสต์ไอจีสตอรี่ เช่นกัน เป็นข้อความที่หลายคนแชร์ๆ ไลค์ๆ กันว่อนโซเชียลอยู่แล้ว “การอยู่บ้านช่วยให้เสี่ยงน้อยลง แต่ไม่ใช่การหยุดเชื้อ การหยุดเชื้อคือ การได้ฉีดวัคซีนที่คุณภาพดี และทุกคนควรได้ฉีดฟรี”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142957
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142957