เป็ด เชิญยิ้ม นำอัฐิพ่อแม่ลอยอังคาร เตรียมนำเงินทำบุญไปสร้างพระประธาน


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 17:38 น.

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ และพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิของ คุณพ่อสุเทพ และ คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดนักแสดงตลกดัง เป็ด ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้นำอัฐิของคุณพ่อคุณแม่ไปทำพิธีลอยอังคาร ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันนี้เป็นวันพระ มาสัตหีบเพื่อเอาอัฐิพ่อกับแม่มาลอยอังคารส่งพ่อกับแม่ให้ดวงวิญญาณสู่สรวงสวรรค์ ในนามของครอบครัวโพธิ์วิจิตร ต้องขอกราบขอบพระคุณ พล.ร.อ.รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล อดีตผู้บัญชาการกองเรือยุทธการกองทัพเรือทีได้อำนวยความสะดวกในการลอยอังคารในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้มีเกียรติทุกๆ ท่านที่ไม่สามารถเอ่ยนามได้ มาร่วมพิธีสวดอัฐิพ่อกับแม่ ขอบคุณเจ้าของพวงหรีดที่ได้นำมาเคารพอัฐิทุกๆ ท่าน

ขอบคุณพี่น้องในวงการตลกทุกๆ คน ขอบคุณพี่น้องในวงการกีฬาทุกคนและไม่สามารถจะเอ่ยนามได้หมด ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับครอบครัวผม และขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ร่วมทำบุญ ขอบคุณด้วยความเคารพ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จงดลบันดาลให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บตลอดไป เงินที่ทุกท่านร่วมทำบุญในงานสวดอัฐิพ่อแม่ ผมขออนุญาตนำไปสร้างพระประธานเพื่อพ่อแม่ในเวลาอันสมควร สุดท้ายนี้ขอกราบครอบพระคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งด้วยความเคารพครับ ขอบคุณครับ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหลายคน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142977
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142977