ดราม่าถล่ม โบวี่ โผล่คอมเมนต์ อ๋อม ปมวัคซีน ฟาดแล้ว ดีเจดาด้าย้อนเดือด


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดกันเดือดคนวงการดราม่าสนั่นไอจีอ๋อม จากกรณีดาราสาว อ๋อม สกาวใจ โพสต์เดือดถึงวัคซีนว่า วัคซีนดีๆก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!!เสียใจ!!!!!โมโห!!!!โกธร!!!!!!งง!!!!!!เพลีย!!!!!!!!!!!! #pfizer #moderna โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุน อาทิ ดีเจดาด้า วรินดา บอกว่า จริงแม่!!! ไม่เคยคิดว่า ประเทศไทยจะมาถึงจุดนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขณะที่ ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)

กลายเป็นดราม่าถล่มหนัก แม้แต่คนในวงการบันเทิง ดีเจดาด้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามกลับเดือดว่า ขอถามกลับแล้วทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax เป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่ไม่เข้าร่วมค่ะ

ขณะที่ชาวเน็ตก็คอมเมนต์ถล่มเดือดสาวโบวี่รัวๆ หลายพันความคิดเห็น อาทิ นี้คือหาข้อมูลแล้วจริงหรา โอ้ยย , เราจะพากันเสี่ยงตายฉีดไอ้วัคซีนแก้ขัดนี่ไปทำไมกันคะ ทั้งผลข้างเคียงที่ต้องเจอก็สูง แล้วภูมิต้านทานก็ไม่ขึ้นเลย แก้ขัดเพื่ออะไร เห็นคนบอกฉีดอะไรก็ได้ ขอให้ได้ฉีดไว ก็เห็นติด เห็นตายกันโครมๆ ก็ในเมื่อมันไม่ดี จะสั่งเข้ามาเพิ่มตั้งหลายล้านโดสเพื่อ !!!??? เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515337
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515337