“โบวี่ อัฐมา” เละ! หลังเมนต์โพสต์ “อ๋อม สกาวใจ” บอกเหตุวัคซีนมาช้า เลยต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด


ให้คะแนน


แชร์

“โบวี่ อัฐมา” เละ! หลังเมนต์โพสต์ “อ๋อม สกาวใจ” บอกเหตุวัคซีนมาช้า เลยต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด

วันที่ 18 ก.ค. 2564 เวลา 11:39 น.

“โบวี่ อัฐมา” ถูกชาวเน็ตบอกให้อยู่เฉยๆ หลังเมนต์โพสต์ “อ๋อม สกาวใจ” บอกเหตุวัคซีนมาช้า ต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด

บอกได้คำเดียวว่าเละจริงๆ หลังจากที่นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” ได้ร่วมคอมเมนต์แสดงความเห็นในโพสต์ของนักแสดงสาวรุ่นพี่ “อ๋อม สกาวใจ” ที่ได้ทออกมาระบายความไม่พอใจต่อการทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการจัดการเรื่องโควิด-19 และวัคซีน

โดยสาว “อ๋อม” ได้โพสต์ข้อความตั้งคำถามเกี่ยวกับ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ว่า “พรก.ฉุกเฉิน ที่เราใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ เสียใจมากค่ะ”

พร้อมทั้งแคปชั่นว่า “วัคซีนดี ๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง ! เสียใจ ! โมโห ! โกธร ! งง เพลีย ! #pfizer #moderna”   ซึ่งก็มีคนมากดไลก์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับร่วมแสดงคามเห็น รวมถึงสาว “โบวี่” ที่ได้เข้ามาตอบโต้ว่า “พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)”

งานนี้ทำให้สาว “โบวี่” โดนถล่มอย่างหนักเกือบ 4000 คอมเมนต์ ส่วนใหญ่บอกให้เธอนั้นลองเปิดหูเปิดตาดูข่าวจากหลายๆ แหล่ง แน่ใจแล้วหรอว่าอ่านข่าวมาเยอะแล้ว และยังบอกถ้าไม่รู้เรื่องก็ควรจะอยู่เงียบๆ ดีกว่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/658285
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/658285