4 หนุ่มโสดใจกล้า อาสาเยียวยาหัวใจ พระแพง ครีเอทีฟสาวสุดแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้เธอได้ 2 เพื่อนสุดเฮี้ยว ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร มาช่วยเธอตรวจสเปก 4 หนุ่มโสด มาลุ้นกันว่าหนุ่มคนไหนจะถูกใจเธอ และเธอจะฟังเสียงของหัวใจ หรือเชื่อในดวงชะตาเวลาเลือกคนที่ใช่ มาลุ้นกัน!!!

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก ยะ ปิยภัทร ทองสุกดี อายุ 23 ปี เป็นเชฟที่ชำนาญด้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นส์ อาจารย์ติ๊กได้ทำนายลายมือด้านซ้ายของเขาว่าเด่นด้านการพูด จิตใจดี มีวาสนา อ่อนไหวง่าย ลายมือขวา สะท้อนว่าโชคดี แต่มีคู่เยอะ

หนุ่มโสดคนที่ 2 พีช พีชวิทย์ เพชรธนะกุล อายุ 29 ปี เป็นนักเขียนนิยายโรแมนติก พูดเก่งแถมเป็นสายเปย์ ดวงตามลายมือซ้าย เป็นนักวางแผน จะร่ำรวย แต่เก็บเงินไม่อยู่ ส่วนลายมือด้านขวา อาทิจารย์ติ๊ก ทำนายว่าเมื่ออายุมากขึ้นจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

คนที่ 3 สาม พงศ์เทพ สุวรรณ อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษานิเทศศาสตร์สาขาภาพยนตร์ ตามพื้นดวงของลายมือซ้าย ไม่สมหวังเรื่องรัก แต่มีวาสนา ส่วนลายมือด้านขวา เป็นนักวางแผน ฐานะดี

หนุ่มโสดคนที่ 4 พี ธนากร ประยูรกิตติกุล อายุ 23 ปี เป็นโปรแกรมเมอร์ เขาสารภาพว่าเป็นคนที่เชื่อในโชคชะตามาก ซึ่งอาจารย์ติ๊กพอดูมือซ้ายก็ทำนายว่าเป็นคนอ่อนไหวง่าย ส่วนลายมือขวา มีวาสนาดี กล้าได้กล้าเสีย

ในช่วง เช็กดวง พระแพง สาวโสดของเราเลือกที่จะตัด พีช ออกเป็นคนแรกโดยให้เหตุผลว่า เธอไม่ชอบผู้ชายที่ดูเยอะ

ในช่วงที่ 2 ตรวจสเปก พระแพง เริ่มยิงคำถามเพื่อเช็กทักษะการตอบคำถามของ 3 หนุ่มๆ ที่เหลือด้วยคำถามสุดจี๊ด อาทิ เคยทำศัลยกรรมมั้ย? ทำอะไรบ้าง? ทำเพราะอะไร?

ต่อด้วย ความประทับใจที่แสดงออกต่อแฟนเก่าคืออะไร และปิดท้ายด้วย Challenge ให้จัดกระเป๋าเดินทาง ต่อด้วย Role Play ทดสอบการแก้ไขสถานการร์เมื่อเจอแฟนเก่า

เล่นเอา 3 หนุ่มที่ผ่านมาในรอบนี้ถึงกับเหงื่อตก และในรอบนี้พระแพงเลือกที่จะตัด ยะ ออกไปเป็นคนที่ 2 ด้วยสาเหตุ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ ถ้าคบกันน่าจะเหมือนมีลูกมากกว่ามีแฟน

และในรอบสุดท้าย ดวงสมพงษ์ อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ได้มีการทำนายดวงชะตาของพระแพง เธอเกิดวันอาทิตย์ ที่ 31 สิงหาคม ตามพื้นดวงเป็นคนหยิ่งในศักด์ศรี มีเหตุผล ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ เข้ากับคนยาก ใช้ความรู้สึกนำทาง ลายมือด้านซ้าย เป็นนักวางแผน จะได้คู่ที่มีตำหนิ ลายมือขวา เป็นคนมีดวงด้านการงาน

ซึ่งเมื่อมาตรวจดวงชะตา ของ 2 หนุ่มที่ผ่านมาในรอบสุดท้าย สาม ซึ่งเกิดวันพฤหัสบดี ที่ 30 ตามดวงเป็นคนชอบเจรจา เป็นคู่มิตรกับ พระแพง ส่วน พี เกิดวันอาทิตย์ ที่ 19 ตุลาคม เป็นนักต่อต้าน หยิ่งในศักดิ์ศรี จะยอมฟังเมื่อมีเหตุผล

และสุดท้ายพระแพงก็เลือกที่จะฟังเสียงของหัวใจโดยการเลือกพีโดยให้เหตุผลเรื่องว่าพีน่าจะเข้าใจเธอมากที่สุด โดยเนื้องานที่ทำและการพูดคุย

สามารถติดตามความน่ารักของการเลือกคู่ ของสาว Perfectionist สุดแซ่บ และหนุ่ม โปรแกรมเมอร์ใจกล้าใน “ดวงสมพงษ์” เสาร์ที่ 17 ก.ค. ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/DuangsompongPL

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143375
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143375