ฮาย ฟาดจุกๆ ถูกลอตเตอรี่เกือบ 100 ใบ ลั่นยังไม่ตรวจรางวัลอื่น รับทรัพย์หลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

ของจริงอยู่เนี่ย! ฮาย ฟาดจุกๆ ถูกลอตเตอรี่แบบเต็มๆเกือบ 100 ใบ ทั้งเลขท้าย 2 ตัว และ เลขท้าย 3 ตัวหลัง ลั่นยังไม่ตรวจรางวัลอื่นอีก รับทรัพย์เน้นๆหลักแสน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าคนดวงเฮงของจริง ต้องยกให้ นักร้องลูกทุ่งสาว “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ก่อนหน้านี้ รถ BMW ที่จอดอยู่ดีๆ กลับโดนชนจนได้รับความเสียดาย แถม สาวฮาย ยังเผยว่า ต้องซื้อสักหน่อย เพราะ ตอนนั้นเคยขับไปชนป้ายห้องน้ำ แล้วหวยออก

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว “ฮาย อาภาพร” โพสต์คลิปวีดิโอ อวดลอตเตอรี่จำนวนมากเต็มโต๊ะ ของงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ซึ่งลอตเตอรี่ดังกล่าวไม่ได้โดนกิน แต่เธอรับทรัพย์แบบจุกๆ ถูกเลขท้าย 2 ตัว 70 กองใหญ่ และ เลขท้าย 3 ตัวหลัง 233 อีก 2 ใบ รวมทั้งสิ้นเกือบ100ใบ

โดยเลขท้าย 2 ตัว จะได้เงินรางวัลละ 2,000 บาท และ เลขท้าย3ตัวหลัง จะได้เงินรางวัลละ 4,000 บาท ถ้ารวมทั้งหมดถูกเกือบร้อยใบเป็นเงินรางวัลหลักแสนเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ สาวฮาย ยังเผยอีกว่า อันนี้เห็นเฉพาะเลขท้าย ยังไม่ได้ตรวจรางวัลอย่างอื่นๆ อย่าง เลขหน้า 3 ตัวหน้าและรางวัลใหญ่ๆอื่นอีก แต่ก็ค่อยยังชัวร์ได้เกือบๆร้อยใบ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอมั้งเต็มตรีน”

ด้านเหล่าคนบันเทิง อย่าง คุณแม่อ๋อม สกาวใจ ที่ได้ชื่อว่าเป็นดวงเฮงแบบสุดๆ เพราะ เธอถูกลอตเตอรี่ติดกันหลายงวด ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่สุดยอด รอของหนูพรุ่งนี้ แม่วันนี้ยังไม่ได้ตรวจเพิ่งเสร็งงานอิอิ” จากนั้น สาวอ๋อม เผยข่าวดีกลางไอจีว่า “ถูกลอตเตอรี่40ใบ”

ในขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันแบบรัวๆ อาทิ เจ๊​ไม่บอกลูกทัวร์​เลย , สุดยอดค่ะ , ยินดีด้วยค่ะ​ , โอ้โห , ปังปุริเย และ แม่มมมมมมสุดยอด​ดดด

ขอบคุณอินสตาแกรม hi_hiso

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515685
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515685