แจม ลั่นชัด ปมอยากย้ายประเทศ งัดข้อมูลโชว์ ลั่นใครที่ชอบแซะ ตอบทีเดียว จบ!


ให้คะแนน


แชร์

แจม เนโกะจัมพ์ ลั่นชัด ปมอยากย้ายประเทศ พร้อมงัดข้อมูลโชว์ ลั่นใครที่ชอบแซะ ตอบทีเดียว จบ! จวกใครไม่เห็นด้วยเมนต์ด่าให้ถูกที่ เสียมารยาท เชิญ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก นักร้องสาว แจม ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ออกมาเผยความในใจว่า อยากที่จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เนื่องจาก พบเห็นปัญหาในเมืองไทย รวมถึงวิกฤตโควิดที่เลวร้าย จนต้องออกเผยความในใจไปก่อนหน้านี้

แต่ไม่วายกลับมีชาวเน็ตเข้าเซะเรื่องปมอยากย้ายประเทศ จนล่าสุด เจ้าตัว แคปคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “ก็ดูมีความสุขดี ชีวิตดี้ดีจะอยากย้ายประเทศไปทำไม”

งานนี้ แจม ชรัฐฐา ออกมาตอบชัดครั้งเดียวจบว่า “ถ้าคนบริหารประเทศดีไม่ง่าว ชีวิตแจมก็จะดีดี๊ดีสุดปังปุริเย่ค่ะ ไม่ใช่แค่ชีวิตเหมือนจะดี ถ้าไม่ได้เป็นดารามาก่อน หรือชีวิตไม่มีต้นทุน ก็คงลำบากมากๆถูกมั้ยค่ะ พ่อค้าแม่ค้าลำบากกันมาก ไดเรกต์มาขอให้ช่วยกันทุกวัน เราก็รับตลอดไม่คิดเงินสักบาท บางทีก็ทั้งอุดหนุนทั้งรีวิวให้ด้วย เพราะ ทุกคนเดือดร้อนค่ะ

และบอกไว้ก่อนไม่ได้รวยค่ะ แต่แค่พอจะมีเราถึงอยากจะช่วยเท่าที่ช่วยได้ การถ่ายรูปกับอาหารยิ้มแย้ม ไม่ได้หมายความว่า เงินในบัญชีจะดีนะคะ ที่ไม่ย้ายประเทศซักที เพราะ วัคซีนยังฉีดไม่ครบ และ วัคซีนที่ได้มันไปต่างประเทศไม่ได้ค่ะ จบ”

นอกจากนี้ สาวแจม ยังโพสต์ภาพเกี่ยวกับ เรื่องที่ สหภาพยุโรป หรือ EU ยอมรับผู้เดินทางว่า ต้องได้รับวัคซีนและผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ โดยปัจจุบันวัคซีนที่ได้รับการอนุมัติ ได้แก่ โมเดอร์นา (Moderna), ไฟเซอร์ (Pfizer/BioNTech) , จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน (J&J) และ แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) แต่ไม่ได้มีการรองรับวัคซีนยี่ห้อ ซิโนแวค (Sinovac) แต่อย่างใด

พร้อมกับข้อความ “ตามนี้นะ ใครที่ชอบแซะทั้งหลาย ตอบทีเดียว จบแล้วนะ เบื่อ ใครไม่เห็นด้วยก็เชิญไปเม้าท์ด่าให้มันในพื้นที่ๆพวกคุณมีความคิดแบบเดียวกันนะคะ ไม่ต้องมาเม้นในคอมเม้นใต้รูปที่เราอยากจะช่วยรีวิวสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้า เสียมารยาทค่ะ เชิญ”

ขอบคุณอินสตาแกรม jam_ponybah

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515901
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515901