ได้ยินมั้ย อ๋อม ลั่นมีความเป็นมนุษย์ เลิกซื้อเรือดำน้ำมาทำรพ.สนาม-วัคซีนเร่งด่วน!


ให้คะแนน


แชร์

ได้ยินมั้ย! อ๋อม สกาวใจ ลั่นถ้ามีความเป็นมนุษย์อยู่ ขอเปลี่ยนการซื้อเรือดำน้ำ เป็นทำโรงพยาบาลสนามกับซื้อวัคซีนดีๆให้ประชาชน เร่งด่วน!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากการณีที่ กองทัพเรือ ยอมรับ ได้เสนอจัดซื้อเรือดำน้ำ 2 ลำ คือ เรือลำที่ 2-3 มูลค่ากว่า 2.2 หมื่นล้าน ในงบปี 2565 จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และเสียงคัดค้านจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

ต่อมาในวันนี้ (18 ก.ค.64) กระทรวงกลาโหม ถอนงบเรือดำน้ำปี 2565 พร้อมวอนอย่าแสวงประโยชน์ หรือการใช้ประโยชน์ทางการเมือง จนทำให้กระทบความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

ล่าสุด นักแสดงและคุณแม่ลูกหนึ่ง “อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “ถ้าคุณรู้สึกเจ็บ คุณยังมีชีวิตอยู่… ถ้าคุณรู้สึกเจ็บแทนผู้อื่น คุณยังมีความเป็นมนุษย์อยู่…”

พร้อมกับแคปชั่นว่า “ขอเปลี่ยนการซื้อเรือดำน้ำ เป็นทำโรงพยาบาลสนามกับซื้อวัคซีนดีๆให้ประชาชนอย่างเร่งด่วนได้มั้ยคะ!!! ยกเลิกซื้อเรือดำน้ำ pfizer moderna ได้ยินมั้ย”

ในขณะที่บรรดาแฟนคลับกระหน่ำเมนต์แสดงความเห็นเช่นเดียวกันว่า น้ำตาเมื่อมันไหลจะเป็นน้ำ​ แต่เมื่อไหร่ที่หยดลงพื้นดินจะกลายเป็นไฟ , เราต้องการ วัคซีนดีๆๆและรพ.สนาม และ ขอบคุณที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงนะคะ

ขอบคุณอินสตาแกรม oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515687
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515687