หมิว สิริลภัส ต่อต้าน ไม่เอารัฐบาลทำร้ายประชาชน ขอเป็น 1 เสียงขับไล่รัฐบาลชุดนี้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หมิว สิริลภัส ต่อต้าน – จากกรณีม็อบ(18ก.ค.64) ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มเยาวชนปลดแอก ชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มีภาพ และคลิปวิดีโอ การไล่ผู้ชุมชนด้วยการการฉีดน้ำและแก๊สน้ำตา พร้อมกับยิงกระสุนยาง จนทำให้ประชาชนไม่เห็นด้วยความความรุนแรง

ล่าสุด นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ ผู้มีจุดยืน รักประชาธิปไตย ได้ออกมาคอลเอาต์ แสดงความคามคิดเห็นต่อความรุนแรง ขอเป็นกระบอกเสียง 1 เสียงในการไล่นายกฯออก

โดย หมิว กล่าวว่า”เราต้องการ รัฐบาลที่ไม่ทำร้ายประชาชน” , “ชาติ = ประชาชน ถ้ารัฐบาลทำร้ายประชาชน ก็เท่ากับ รัฐบาลทำร้ายชาตินะคะ ทีนี้เห็นรึยังคะ ใครชังชาติ? ใครพังชาติ ? #รัฐบาลฆาตกร ดิฉันขอเป็น 1 เสียง ขับไล่รัฐบาลชุดนี้ให้ออกจากการบริหารประเทศค่ะ ออกไป!!!!!!#ไม่พูดตอนนี้จะให้พูดตอนไหน

งานนี้ ชาวเน็ต ถล่มหนัก เผย “อยากติดตามและซัพพอร์ตลอดไปค่ะ ในเมื่อดาราที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่ เขาไม่มาใยดีแล้ว อย่างน้อยก็ขอให้เสียงพี่หมิวก็เป็น 1 แรงที่จะขับเคลื่อนรัฐห่วยๆนี้ค่ะ รักนะคะ” , “เห็นด้วยครับ ไล่ขนาดนี้ยังไม่สนใจประชนเลย รัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งที่ขาวสะอาด เป็นการสืบทอดอำนาจจากรัฐประหาร ไม่สนใจประชาชนอยู่แล้ว” ,

” ในเมือประชาชนเดือดร้อน แล้ว รัฐไม่สามารถช่วยอะไรได้ ก็ออกไปเถอะ ไร้สมอง ไร้ความคิด มีผู้นำโง่ๆ ประชาชนเดือดร้อน” , “ฉีดวัคซีนไม่เก่ง แต่ฉีดน้ำเก่งมาก” , “ความศัทธา ถึงจุดเสื่อมถอยและตกต่ำที่สุดเท่าที่เคยมี ของประเทศไทย..” , ” เห็นม็อบโดนทำร้ายทีไร น้ำตาไหลทุกที ไม่ได้เศร้านะคะ แต่โกรธมาก โกรธมากๆๆๆๆ ทำไม คนที่เรียกตัวเองว่าผู้พิทักษ์สันติราชถึงทำร้ายประชาชนได้ขนาดนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516298
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516298