แห่กดหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา”ฟาดจุก ปชช.ร้องขอวัคซีน แต่รัฐยัดเยียดความรุนแรง อำมหิต


ให้คะแนน


แชร์

“ปอย ตรีชฎา” ฟาดให้อีกดอก เจ้าหน้าที่ปะทะม็อบ ไล่นายกบิ๊กตู่ ประชาชน”ร้องขอ” วัคซีนการเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ แต่รัฐบาลกลับ”ยัดเยียด” ความรุนแรง อำมหิต ให้กับประชาชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 18 ก.ค.2564 หลังจากมีการประทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน กับ กลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมการ ในวันนี้ ทำให้กลุ่มคนบันเทิง หลายคนได้ออกมา Call out และวิจารณ์การกระทำของรัฐบาลกันอย่างดุเดือด

ล่าสุด ปอย ตรีชฎา นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ แถมยังครองตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2547 และมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2547 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ฉีดซิโนแวค 2 เข็มไม่ช่วย เน้นผู้นำไม่รับฟังความเห็นจากประชาชน ได้ออกมา Call out เรื่องนี้ด้วยว่า

ประเทศไทยวันนี้ … มองไปทางไหน ก็เห็นแต่ประชาชนยื่นมือมาช่วยเหลือกันเอง ทั้งๆที่เป็นหน้าที่ของรัฐ ที่ต้องดูแลประชาชน บ่ายวันนี้ คนมากมายยอมลงไปเสี่ยงบนถนนทั้งๆ ที่รู้ดีถึงอันตรายทั้งจากเจ้าหน้าที่รัฐ และจากโรคระบาด

…ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ คนคงไม่เลือกวิธีนี้ ประชาชน”ร้องขอ” วัคซีนการเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ แต่รัฐบาลกลับ “ยัดเยียด” ความรุนแรง อำมหิต ให้กับประชาชน …

 ปอย ตรีชฎา ฟาดอีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516491
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516491