แบงค์-ไอซ์ อวยพร กรรชัย ขอบคุณวันยากลำบากผ่านไม่ได้ถ้าไม่มีพี่อยู่ข้างๆ


ให้คะแนน


แชร์

ผมกับไอซ์คงผ่านกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่อยู่ข้างๆพี่เป็นหลักของครอบครัวในตอนนั้น แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควนิลา ลูกเขย น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ โพสต์ภาพ หนุ่ม กรรชัย กำลังฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ พร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้งไม่วายติดตลก เมื่อวันที่ 18 ก.ค.64 ที่ผ่านมาว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุขสันต์วันเกิดครับพี่ชาย @kanchai ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจจริง ที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ครอบครัวเรา ทั้งกลางวัน กลางคืน ผมกับไอซ์คงผ่านอะไรกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ คอยอยู่ข้างๆ

พวกเราทั้งครอบครัวรักพี่นะครับ พี่ดูแลคนอื่นมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอให้พี่ดูแลตัวเองบ้าง ผมรู้ว่าพี่เป็นคนระวังตัวเองมาก (ดูจากรูปนี้ พี่ยังยืนฉีดแอลกอฮอลล์อยู่เลย)

แต่ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองพี่อีกแรง ให้ปลอดภัยไม่ต้องเจอโรคภัยใดๆนะครับ สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นแล้วเจอกันนะครับ โดย หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอบคุณครับแบงค์

ด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ด้วยว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่หนุ่ม พวกเราขอให้พี่หนุ่มมีแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ และมิตรดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะคะ

พวกหนูขอขอบคุณพี่หนุ่มในทุกๆเรื่องที่พร้อมรับฟัง คอยดู และให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอด สำหรับหนูแล้วพี่เหมือนเป็นหลักของหนูกับแบงค์และครอบครัวเลย ณ ตอนนั้นมากๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณพี่หนุ่มจริงๆ ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็เข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณมากครับไอซ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516564
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516564