แบงค์-ไอซ์ อวยพร กรรชัย ขอบคุณจากใจในวันที่ลำบากคงผ่านไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 11:49 น.

แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ Black Vanilla ลูกเขย น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ ได้โพสต์ภาพของ หนุ่ม กรรชัย พร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้งถึงกรรชัยผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

“สุขสันต์วันเกิดครับพี่ชาย @kanchai ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจจริงที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ครอบครัวเรา ทั้งกลางวัน กลางคืน ผมกับไอซ์คงผ่านอะไรกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ คอยอยู่ข้างๆ พวกเราทั้งครอบครัว รักพี่นะครับ

ข่าวแนะนำ

พี่ดูแลคนอื่นมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอให้พี่ดูแลตัวเองบ้าง ผมรู้ว่าพี่เป็นคนระวังตัวเองมาก (ดูจากรูปนี้ พี่ยังยืนฉีดแอลกอฮอล์อยู่เลย) แต่ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองพี่อีกแรง ให้ปลอดภัยไม่ต้องเจอโรคภัยใดๆ นะครับ สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้วเจอกันนะครับ”

งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มแบงค์ว่า “ขอบคุณครับแบงค์” 

ส่วนทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับ กรรชัย กำเนิดพลอย เช่นกันด้วยข้อความว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่หนุ่ม พวกเราขอให้พี่หนุ่มมีแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ และมิตรดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะคะ 

พวกหนูขอขอบคุณพี่หนุ่มในทุกๆ เรื่องที่พร้อมรับฟัง คอยดู และให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอด สำหรับหนูแล้วพี่เหมือนเป็นหลักของหนูกับแบงค์และครอบครัวเลย ณ ตอนนั้นมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณพี่หนุ่มจริงๆ”

และ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสาวไอซ์ด้วยข้อความที่ว่า “ขอบคุณมากครับไอซ์” และก็มีชาวเน็ตเข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับกรรชัยอย่างล้นหลาม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144020
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144020