แจม ชรัฐฐา แจงละเอียดเหตุจะย้ายประเทศ ถ้าบริหารดีไม่ง่าว ชีวิตคงสุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 11:10 น.

หลังจากที่ แจม ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยความในใจว่า อยากย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เนื่องจากพบปัญหาในเมืองไทย รวมถึงวิกฤติโควิดที่เลวร้าย ซึ่งก็มี่คนเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวแจมว่า “ก็ดูมีความสุขดีชีวิตดี๊ดีจะอยากย้ายประเทศไปทำไมครับคุณแจม”

ซึ่งงานนี้ แจม ชรัฐฐา ก็ได้ตอบกลับคำถามนี้แบบชัดเจนว่า “ถ้าคนบริหารประเทศดีไม่ง่าว ชีวิตแจมก็จะดีดี๊ดีสุดปังปุริเย่ค่ะ ไม่ใช่แค่ชีวิตเหมือนจะดี ถ้าไม่ได้เป็นดารามาก่อน หรือชีวิตไม่มีต้นทุน ก็คงลำบากมากๆ ถูกมั้ยคะ

ข่าวแนะนำ

พ่อค้าแม่ค้าลำบากกันมาก DM มาขอให้ช่วยกันทุกวันเราก็รับตลอดไม่คิดเงินสักบาท บางทีก็ทั้งอุดหนุนทั้งรีวิวให้ด้วย เพราะอะไรคะ? เพราะทุกคนเดือดร้อนค่ะ

และบอกไว้ก่อนไม่ได้รวยค่ะแต่แค่พอจะมี เราถึงอยากจะช่วยเท่าที่ช่วยได้ การถ่ายรูปกับอาหารยิ้มแย้มไม่ได้หมายความว่าเงินในบัญชีจะดีนะคะ ที่ไม่ย้ายประเทศสักทีเพราะวัคซีนยังฉีดไม่ครบและวัคซีนที่ได้>>>มันไปต่างประเทศไม่ได้ค่ะ<<< จบ”

พร้อมกับแคปชั่นสุดฟาดว่า “ตามนี้นะ ใครที่ชอบแซะทั้งหลาย ตอบทีเดียว จบแล้วนะ เบื่อ ใครไม่เห็นด้วยก็เชิญไปเม้าท์ด่าให้มันในพื้นที่ที่พวกคุณมีความคิดแบบเดียวกันนะคะ ไม่ต้องมาเมนต์ในคอมเมนต์ใต้รูปที่เราอยากจะช่วยรีวิวสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้า เสียมารยาทค่ะ เชิญ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143996
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143996