มีน พีรวิชญ์ โพสต์ถามเพื่อนดาราอยู่เฉย ทนประจบประแจงเพื่องานได้ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 12:41 น.

ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความถึงคำว่า ดารา ที่หลายๆ คนในวงการบันเทิงยังเงียบเฉยต่อเหตุการณ์บ้านเมืองอยู่ โดยในข้อความนั้น ได้เขียนไว้ว่า

ข่าวแนะนำ

“ดาราทุกท่านครับ คำว่า “ดารา”เป็นเพียงคำเยินยอของสังคมยุคหนึ่ง โปรดอย่าลืมว่าอาชีพหลักของเราคือ “ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขในแก่ประชาชน” 

ท่านจะทนเห็นสื่อดีๆ ไม่ได้สร้าง เพราะรัฐควบคุม อีกนานแค่ไหน ท่านจะทนเชยชมกันเองไปมา ทั้งๆ ที่รู้ว่าเราไปไกลได้กว่านี้อีกนานแค่ไหน ท่านจะทนขายความประจบประแจงเพื่องานโดยไม่สนฝีมือการแสดงของท่านได้อีกนานแค่ไหน

ลุกขึ้นมาอยู่ข้างพวกเขาครับ กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง เพื่อท่าน เพื่อเราทุกคนลุกขึ้นมาพิสูจน์สิครับ ว่าท่านอยู่ด้วยฝีมือไม่ใช่เส้นสายอย่างที่เขาว่ากันวันนี้เขาตาย พรุ่งนี้ผมตาย มะรืนท่านก็ตาย “ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ” 

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#สนับสนุนสหภาพแรงงานคนเบื้องหลัง #ม็อบ18กรกฎา”

หลังจากที่ มีน ได้โพสต์ข้อความนี้ ก็ได้มีทั้งกลุ่มเพื่อนๆ ดาราในวัยเดียวกัน รวมไปถึงคนที่ติดตามและเห็นด้วยกับข้อความนี้ ได้กดหัวใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอบคุณที่ มีน กล้าที่จะออกมาพูดในเรื่องนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144026
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144026