เก็บมานาน เขื่อน แอบชอบ อิ้งค์ พื้นที่ปลอดภัยกันและกัน โฟร์ ลั่นเพิ่งรู้


ให้คะแนน


แชร์

รักอิ้งค์จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้ไปตลอด เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน ภัทรดนัย ก่อนหน้านี้ไปเผยเรื่องราวความรักใน #ความลับกามิ ยอมรับในวัยนั้นช่วงค้นหาไม่รู้ว่าตัวเองเป็น LGBTQ+ มีช่วงที่ตัวเองจีบจินนี่ด้วย เข้าใจว่าชอบแบบแฟน ไม่รู้ว่าชอบแบบเพื่อน ไปกินข้าวดูหนัง ซื้อของขวัญให้กัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส่วนอีกคน ชอบคนนี้แต่ไม่รู้ความชอบนั้นคืออะไร พอเริ่มสนิทก็โดนเพื่อนแซว อิ้งค์ วรันธร นาฬิกาใส่คู่กัน คนนี้น่ารักเขาดีกับเราอยู่ด้วยแล้วสนุก โฟร์ ศกลรัตน์ รุ่นพี่ค่ายกามิ ถึงกับตื่นเต้นเพิ่งรู้เรื่องราวครั้งแรก

ล่าสุด เขื่อน โพสต์แชทพูดคุยกับนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร ซึ่ง เขื่อน แชทไปบอกว่าออกรายการแล้วพูดถึงสาวอิ้งค์ รู้สึกดีกับอิ้งค์แต่ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเอง

โดยสาวอิ้งค์ก็ตอบกลับมาด้วยว่าเจ้าตัวก็เคยรู้สึกดีๆกับเขื่อนเช่นกัน พร้อมชมเขื่อนว่าน่ารัก พร้อมเผยโมเมนต์เวลาเขื่อนมาคุยกับแม่เข้ามากอดแม่ซึ่งคนอื่นๆไม่ทำ งานนี้เขื่อนถึงกับบอกว่า อ่านแล้วร้องไห้เลยรู้สึกเป็นพื้นที่ปลอดภัย

พร้อมบอกด้วยว่า พื้นที่ปลอดภัยของกันและกัน 🙂 เมื่อคำว่าชอบและห่วงใยมีมากมายหลายรูปแบบ มากกว่าการที่จะจำกัดด้วยภาษามาเป็น “หนึ่ง” หรือ “สอง” คำได้ หลายๆครั้งมนุษย์หนึ่งคนต้องใช้เวลานานมากๆกว่าจะเข้าใจความรู้สึกตัว เพราะกรอบที่ถูกตีขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ ความรัก ความห่วงใยและอีกมากมาย ขอบคุณนะ @inkwaruntorn ที่เป็นพื้นปลอดภัยให้กันและกันจนถึงทุกวันนี้ รักอิงค์นะ แล้วก็จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้อิงค์ไปตลอดนะครับ “เพื่อนกันฉันรักเธอ” ขอบคุณพี่ @khunfour ที่เปิดพื้นที่ปลอดภัยให้กับเขื่อนที่จะออกมา express ความในใจเขื่อนด้วยครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517230
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517230