นท พนายางกูร แอบหวั่นใจ! หลังโดนเปลี่ยนให้ฉีดวัคซีนสลับยี่ห้อ


ให้คะแนน


แชร์

หนูจะรอดไหมน้า! นักร้องสาว นท พนายางกูร รู้สึกหวั่นใจ หลังได้รับแจ้งโดนเปลี่ยนให้ฉีดวัคซีนเข็ม2 สลับยี่ห้อ จากซิโนแวคเป็นแอสตร้าฯ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่กรมการแพทย์ ประกาศฉีดวัคซีนโควิด-19 สลับยี่ห้อ โดนคนที่ได้เข็ม1 เป็นซิโนแวค ช่วงต้นเดือน ก.ค. จะได้รับเข็ม 2 เป็นแอสตร้าเซนเนก้า ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.นี้ เพื่อให้ป้องกันโควิดได้สูงสุด ท่ามกลางความไม่มั่นใจของใครหลายคนตามที่มีกระแสข่าวออกมานั้น

หนึ่งในนั้นคือนักร้องสาว นท พนายางกูร ซึ่งเมื่อวานนี้(18ก.ค.) ได้โพสต์ภาพหนูทดลองที่มีเข็มฉีดยาปักอยู่ 2 เข็ม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “พรุ่งนี้จะต้องไปฉีดวัคซีนเข็มที่สอง เข็มแรกฉีดเป็น Sinovac เข็มสองพรุ่งนี้อยู่ดีๆ ก็โดนเปลี่ยนเป็น Astra แล้วถ้าอยากฉีดวัคซีนดีๆ แบบ Modena หรือ Pzifer ในอนาคต อย่างนี้ต้องโดน 3 สูตรเลยเหรอ หนูจะรอดไหมน้า 🥺🐁”

จากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ “เปลี่ยนแบบนี้ได้ด้วยเหรอ” ซึ่ง นท ได้ตอบกลับว่า “นั่นสิ งงเหมือนกัน ตอนแรกได้ sinovac 2 เข็มค่ะ”

ต่อมามีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาบอกว่า “เราเลือกได้เหมือนกันแต่เรา ฉีดซิโนแวคต่อ เรากลัวอ่ะ ..เข็ม 3 ค่อยว่ากัน” โดย สาวนท ตอบกลับว่า “โชคดีจังเลือกได้ ทางนี้โทรไปถามโรงพยาบาลเขาบอกเปลี่ยนไม่ได้ ต้องฉีดตามที่รัฐจัดมาให้ค่ะ 🥺”

ขอบคุณภาพ IG : notep

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517252
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517252