จุกอก บุ๋ม เผยนาทีชีวิต ยื้อลมหายใจแม่ติดโควิด ซ้ำลูกติดไม่รายงานตัว-ห่วงแม่


ให้คะแนน


แชร์

บีบหัวใจสุดๆ บุ๋ม เผยคลิปนาทีชีวิต คุยไป น้ำตาไหลไป ยื้อลมหายใจคุณแม่ติดโควิด มิหนำซ้ำลูกก็ติดโควิดด้วย แต่ไม่ยอมรายงานตัว เพราะ กลัวไม่มีใครดูแลแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้าขนาดไหน แต่หัวใจของผู้หญิงที่ชื่อ “บุ๋ม ปนันดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรดังและประธานองค์กรทำดี ก็ไม่เคยยอมแพ้ เดินหน้าทำงานจิตอาสาช่วยเหลือคนในสังคมอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี

ถึงจะต้องอดหลับอดนอนและโดนด่าว่า “หิวแสง” แต่ถ้าแลกกับการได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ให้มีชีวิตรอด เพื่อจะได้อยู่กับคนที่เขารักให้ได้นานที่สุด เธอก็ยอม

ล่าสุด บุ่ม ปนันดา เผยภาพบีบหัวใจสุดๆ ของ เอ็กซ์เพรสทีมองค์กรทำดี ที่กำลังยื้อชีวิต ของ คุณแม่รายหนึ่งติดที่เชื้อโควิดจนกว่าจะได้เตียง โดยมีลูกสาวที่ติดเชื้อโควิดเช่นกันคอยดูแลคุณแม่ไม่ห่าง

พร้อมข้อความว่า “ยื้อชีวิตและลมหายใจให้มากที่สุด คุณแม่นอนนิ่งแบบนี้ กินอะไรก็อาเจียนออกหมด แม้กระทั่งยา ออกซิเจนต่ำมาก ส่วนลูกสาวก็ติดเชื้อโควิดแต่ไม่ยอมรายงานตัว เพราะกลัวไม่มีใครดูแลแม่ บีบหัวใจ ทุกวินาที โชคดีที่ทีมองค์กรทำดี เอ็กซ์เพรสทีม เราได้รับบริจาคเครื่องออกซิเจน อยากให้ได้เตียงโรงพยาบาลเร็วที่สุดค่ะ ช่วยกันภาวนาด้วยนะคะ รามคำแหง109”

นอกจากนี้ บุ๋ม ได้โพสต์คลิปวีดิโอคลอ ในขณะที่อาสาสมัครพยายามยื้อลมหายใจของคุณแม่อย่างสุดความสามารถ และได้คุยกับลูกสาวของผู้ป่วยโควิด

โดยตลอดทั้งคลิปแม้จะไม่มีเสียง แต่สาวบุ๋มน้ำตาไหลตลอดเวลา พร้อมข้อความว่า “วินาทีชีวิต ยื้อลมหายใจจนกว่าจะได้เตียง คุยไป น้ำตาไหลไป น่าสงสารมาก แล้วจะให้บุ๋มหยุดได้ยังไง?”

คลิกคลิปวีดิโอนาทียื้อชีวิต

ท่ามกลางแฟนคลับช่วยกันภาวนาขอให้คุณแม่รายนี้ปลอดภัย และ ได้เตียงเร็วที่สุด อาทิ ขอให้ปลอดภัยเถอะนะคะ , ปวดใจเหลือเกิน , พูดไม่ออก บอกไม่ถูกจริงๆ มันจุกมึนหัวอกไปหมดแล้ว , สะเทือนใจเลย สู้ๆ นะคะ ขอให้คุณพระคุ้มครองผู้ป่วยมีปาฏิหาริย์นะคะ และขอเป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มและทีมงาน ขอให้ปลอดภัยทุกท่านนะคะ

ขอบคุณอินสตาแกรม boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517040
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517040