มิ้วกี้ ไปรยา ตอบข้อสงสัยหลังคนชอบถามเด็กหญิงในคลิปใช่ลูกติดหรือเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ มิ้วกี้และแดนนี่ เลยมาตอบข้อสงสัยที่หลายๆ คนอยากรู้ว่า น้องอิ้งค์ เด็กผู้หญิงที่แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยๆ คือใครผ่านรายการยูทูบตอน คลายทุกข้อข้องใจ? น้องอิ้งค์เป็นลูกของใคร? HOME SWEET HOME Ep.11 ว่า 

ข่าวแนะนำ

หลายคนเจอจะไม่ถามตรงๆ จะถามอ้อมๆ เป็นลูกติดมิ้วกี้หรือเปล่า วันนี้จะมาคลายข้อสงสัยที่หลายคนสงสัยว่าเด็กผู้หญิงคนนึงที่อยู่ในคลิปของเราตลอดเป็นใคร มาจากไหน นั่นก็คือ น้องอิ้งค์ 

น้องอิ้งค์เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องของมิ้วกี้ แม่พี่มีพี่ชายทั้งหมด 4 คน รวมคุณแม่ก็เป็น 5 คน น้องชายคนที่ 2 ของคุณแม่ มีลูกชาย และน้องอิ้งค์คือลูกของลูกชายน้องชายแม่ 

และแม่ของน้องอิ้งค์เป็นเพื่อนกับมิ้วกี้ ตอนที่มิ้วกี้เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่เปิดท้าย คุณพ่อคุณแม่ของน้องอิ้งค์เขาแยกทางกันนานแล้ว 

บ้านเราอยู่ในซอยเดียวกัน เลยมีความสนิทสนมกัน ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ด้วยกันก็ส่งเสียให้น้องเรียนอยู่แล้ว ปัจจุบันที่มาอยู่ด้วยกัน ก็เลี้ยงเป็นลูกคนนึง 

น้องอิ้งค์มาอยู่กับเราตอนอายุประมาณ 8-9 ขวบ และต้องขอบคุณพี่แดนนี่ ที่ยอมให้เราเอาหลานมาอยู่ด้วยการที่จะเอาคนคนหนึ่งมาเลี้ยง มันเรื่องใหญ่มากเลย เอาเขามาอยู่ก็รักเหมือนลูก และอยากให้เขามีชีวิตที่ดี 

จากนั้น มิ้วกี้ ไปรยา เล่าต่อว่า ไม่ใช่เลี้ยงๆ แล้วก็เอาไปคืน ต้องเลี้ยง ดูแล และรับผิดชอบชีวิตเขาทั้งชีวิต มันมากกว่าการให้เงิน ต้องอบรมสั่งสอนเขาให้เป็นคนที่ดีได้ อยู่กับคนอื่นได้ 

มิ้วกี้ซีเรียสกับเรื่องนี้มาก จะสอนลูก สอนหลาน สอนน้องตลอด ต่อให้เราเป็นคนเก่งแค่ไหน แต่ไม่สามารถอยู่กับคนอื่นได้ก็ไม่มีประโยชน์ เป็นคนเก่ง คนดี ก็ต้องอยู่กับคนอื่นให้ได้ด้วย มันเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน พอพี่แดนนี่ตกลง ก็เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับเรา 

เรารักน้องอิ้งค์เหมือนลูก มิ้วกี้อาจจะดุหลานในบางครั้ง เพราะตอนเด็กๆ ก็ถูกแม่เข้มงวดมาพอสมควร และรู้ว่าสิ่งที่แม่เข้มงวดให้เรา มันทำให้เราเป็นเราในวันนี้ 

พอเอาเข้ามาอยู่ก็รักเหมือนลูก และเราก็อยากให้เขามีชีวิตที่ดี ก็จะคอยสอนเขาตลอดว่า น้องอิ้งค์เป็นเด็กที่น่ารักมาตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กที่เหมือนผู้ใหญ่ ตอนเปิดร้านอาหารก็มาช่วยเสิร์ฟ ช่วยเลี้ยงน้องกาเนส 

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเรียกลุงแดน และอากี้ เพราะว่ากี้เป็นน้องสาวของพ่อเขา แต่ว่าลุงแดนอายุมากกว่าพ่อเขา 

จากนั้นน้องอิ้งค์ได้เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณอากี้กับลุงแดนที่เลี้ยงหนู หนูขอบคุณมากๆ เลยนะคะที่ส่งหนูเรียน ที่เลี้ยงดูหนูมาตั้งแต่ (จะร้องไห้)

หนูจะตั้งใจเรียน ทำให้อากี้และลุงแดน และแม่ภูมิใจ จะไม่ทำให้ผิดหวัง หนูรักอากี้ ลุงแดน และแม่ต้อมมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144165
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144165