บุ๋ม ปนัดดา เผยนาทียื้อชีวิตแม่ติดโควิด ลูกเฝ้าไม่ห่าง รอจนกว่าจะได้เตียง


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 14:40 น.

ในสภาวะที่ประเทศไทยกำลังเจอวิกฤติหนักเช่นนี้ หลายคนยอมสละความสุขส่วนตัว ลุกขึ้นมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน รวมไปถึง บุ๋ม ปนัดดา ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักๆ มามากขนาดไหนหรือโดนด่าว่าหิวแสง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ยังเดินหน้าทำงานเพื่อสังคม ในองค์กรทำดีต่อไปเหมือนเดิม 

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด บุ๋ม ก็ได้โพสต์ภาพที่บีบหัวใจสุดๆ นาทีที่เอ็กซ์เพรสทีม จากองค์กรทำดี กำลังเข้าไปช่วยยื้อลมหายใจของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ติดโควิด กำลังนอนนิ่ง ออกซิเจนต่ำ โดยมีลูกสาวที่ติดโควิดเช่นกันดูแลไม่ห่าง พร้อมภาวนาขอให้ได้เตียงเร็วๆ

“ยื้อชีวิตและลมหายใจให้มากที่สุด คุณแม่นอนนิ่งแบบนี้ กินอะไรก็อาเจียรออกหมดแม้กระทั่งยา ออกซิเจนต่ำมาก ส่วนลูกสาวก็ติดเชื้อโควิดแต่ไม่ยอมรายงานตัวเพราะกลัวไม่มีใครดูแลแม่ #บีบหัวใจ ทุกวินาที โชคดีที่ทีม #องค์กรทำดี #เอ็กซ์เพรสทีม เราได้รับบริจาคเครื่องออกซิเจน อยากให้ได้เตียง รพ. ให้เร็วที่สุดค่ะ ช่วยกันภาวนาด้วยนะคะ #รามคำแหง109”

ทั้งนี้ บุ๋ม ก็ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิตที่ทางทีมกำลังพยายามยื้อลมหายใจจนกว่าจะได้เตียงและเข้ารับการรักษา โดยตลอดทั้งคลิปแม้จะไม่มีเสียง แต่ บุ๋ม ก็น้ำตาไหลตลอดเวลา พร้อมบอกว่า “วินาทีชีวิต ยื้อลมหายใจจนกว่าจะได้เตียงคุยไป น้ำตาไหลไป น่าสงสารมาก แล้วจะให้บุ๋มหยุดได้ยังไง?”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144161
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144161