ณวัฒน์ ประกาศลาออกจากครัวคุณต๋อย หลังถูกสั่งห้ามพาดพิงบริษัทสปอนเซอร์


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 16:28 น.

ออกมาแสดงจุดยืนอย่างเต็มที่ สำหรับพิธีกรคนดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะยังคงรักษาโรคโควิด-19 อยู่ในโรงพยาบาล และให้ออกซิเจนความดันสูงตลอด 24 ชม. ล่าสุดเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาไลฟ์ชี้แจงแบบด่วนๆ ถึงเรื่องสำคัญที่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ ผ่านทางเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil 

ข่าวแนะนำ

โดย ณวัฒน์ ได้บอกว่า ตนเองตัดขาดจากบริษัทๆ หนึ่งไปแล้ว สินค้าทุกตัวที่เคยฝากวางจำหน่ายกับที่นั่นก็จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งไม่ขอสนับสนุนบริษัทยักษ์ใหญ่อีกต่อไป 

และ ณวัฒน์ ได้บอกต่อว่า เมื่อเช้าได้มีคนส่งข้อความมาให้ตัวเอง 1 ข้อความ ซึ่งเป็นข้อความที่จะต้องตัดสินใจ และได้ขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปว่า “หยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องบริษัทยักษ์ใหญ่ เพราะกลัวจะไม่ได้สปอนเซอร์ ต่อไปนี้ก็ขอจบกัน” อย่าคิดว่าตัวเองจะกลัว

ที่ผ่านมาเคารพทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกัน เลยปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระ เพราะไม่ให้ทุกคนมีปัญหา แต่ต่อไปนี้ไม่อยากให้เอาเศษเงินมาบังคับให้ทำงานให้อีกแล้ว ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ต่อไป เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอในรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปบันทึกไว้มียังมีตัวเองอยู่ก็เป็นปกติ แต่ตอนนี้ได้ลาออกจากหน้าที่พิธีกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144215
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144215