ชมพู่ อารยา เจอทัวร์ลงไม่หยุด ถูกจับตา ทวงถามรีวิวซิโนแวคเข็ม 2 ไอจีร้อนระอุ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ชมพู่ อารยา เจอทัวร์ลงไม่หยุด – ก่อนหน้านี้นางเอกซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่บ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ออกโพสต์ภาพและข้อความรีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวค หลังผ่านมา 1 สัปดาห์ พร้อมให้เหตุผลและข้อมูลเกี่ยวกับการตัดสินใจไว้อย่างยาวเหยียดถึง 9 หน้าสไลด์ภาพบนไอจี

แต่ถึงอย่างไร ชาวเน็ต ตั้งข้อสงสัย ถึงดาราที่ก่อนหน้านี้ โพสต์อินสตาแกรมไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก ก็ได้ถูกจับตามองถึงการฉีดวัคซีนเข็มที่สองอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งวันเวลาผ่านมาเป็นเดือนก็ยังคงไร้วี่แวว การฉีดเข็มที่สอง จนกระทั่งเกิดทัวร์ลงในทวิตเตอร์ และในไอจีสาวชมพู่

ล่าสุด การทวงถามการรีวิวก็ยังคงเป็นคำถามกันต่อเนื่อง ไม่ว่าสาวชมพู่จะโพสต์รูปภาพอะไร ก็จะคำถามลักษณะนี้เข้ามาใต้ภาพ โดย ชาวเน็ต เผยว่า “รอคุณชมรีวิว วัคซีนเข็มที่สองคะ คุณชม..ให้เกียรติ์แฟนคลับดว้ยคะ คุณชมรอนะ” , “ขออนุญาตสอบถามค่ะ รีวิวฉีดเข็ม 2 หน่อยสิค่ะ” , “นี่ฉีดซิโนแวคเพราะคุณ ชมพู่บอกเลยนะคะ” , “ขอปรึกษาครับ ในฐานะที่คุณเป็นผู้รู้สามารถรีวิววัคซีนได้ เราจะเอายังไงกับ Sinovac ดีครับ ตอนนี้บุคลากรการแพทย์ด่านหน้าออกมาเรียกร้อง mRNA เป็นวัคซีนหลักกันแล้ว อยากได้ความเห็นจากผู้รู้ครับ”

“ทุกๆคนที่เขาเรียกร้องอยากให้คนในวงการบันเทิง ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้พวกเขาบ้าง ก็เพราะว่าวันที่พวกเขาเหล่านั้นยังไม่มีชื่อเสียงมากพอ ก็อยากได้รับการสนับสนุนจากปชช. ลงรูป ลงผลงานก็อยากได้ยอดไลก์ ยอดฟอลโลว์อยากได้การสนับสนุน

และพอได้รับการสนับสนุนมีคนติดตามเยอะ มีงานมากขึ้นทั้งโฆษณา ทั้งงานอีเวนต์เป็นที่รู้จักแล้ว วันนี้พวกเราขอแค่คุณเป็นกระบอกเสียงกลับให้เราบ้าง พวกเขาเหล่านั้นกลับนิ่งเฉย วิกฤตขนาดนี้ ก็ยังคงลงแต่รูปผลงานตัวเอง ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่แค่รู้สึกผิดหวัง แล้วก็ลงรูป ลงผลงานกันต่อไปนะคะ ว่าแต่รอ!!!ใครซัพพอร์ตค่ะ ปชช.เขาตาสว่างแล้วค่ะ ” , “เมื่อไหร่แม่จะฉีดซิโนแวคเข็ม 2 ค้าาารออยู่จ้าาาาาา” , “วัคซีนเข็ม2ละค้าบ รออยุ่น้า เงียบกริบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6517512