“แซมมี่” ส่งกุนเชียงกรอบฝีมือแม่ช่วยแคมป์คนงาน ไม่หยุดสวย ออกกำลังกายรักษารูปร่าง


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.ค. 2564 08:01 น.

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ได้รับผลกระทบตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากอีกจำนวนมาก นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ในการช่วยเหลือพี่น้องในยามวิกฤติ ส่งมอบกุนเชียงอบกรอบฝีมือ “คุณแม่น้อย” ร้าน @maenoi_kitchen แบ่งปันให้แก่ แคมป์คนงานก่อสร้างสุขุมวิท 13 (JWS) และแคมป์คนงานพระรามเก้า

โดย แซมมี่ โพสต์คลิปเผยว่า ล่าสุดก็นำอาหารไปช่วยเหลือแคมป์คนงาน ก็คือเอาผลิตภัณฑ์ที่เรามีคือกุนเชียงที่ทำกับคุณแม่ เอาไปแจกจ่ายแคมป์คนงานก่อสร้างและพี่ๆที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ส่วนแพลนช่วยเหลืออะไรตรงไหน อีกบ้าง จริงๆเรามีกรุ๊ปกับรุ่นพี่ 4-5 คนว่ามีใครตรงไหนที่ต้องการความช่วยเหลือเราก็จะเอามาแชร์กัน ซึ่งล่าสุด ที่โรงพยาบาลทางภาคใต้ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ก็มีแพลนว่าจะซื้อชุด PPE ส่งไปให้และจะซื้อชุด PPE ให้ลุงสัปเหร่อ ที่ขาดแคลนอีกด้วย”

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ แซมมี่ ยังให้สัมภาษณ์ถึงการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ด้วยว่า

“จริงๆแล้ว ตอนนี้ก็ยังเป็นการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลอยู่ ถามว่าชินมั้ยก็ยังไม่ชินซะทีเดียว ก็คือถ้าไม่จำเป็นก็ยังไม่ออกไปไหนเลย เวลาสั่งของหรือมีของมาส่ง ก็จะฉีดแอลกอฮอล์ให้ทั่ว เวลาไปข้างนอกกลับบ้านมาก็จะฉีดแอลกอฮอล์ที่ตัวที่เท้าก่อนเข้าบ้าน ส่วนคนที่บ้านถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่ได้ให้คุณแม่หรือพี่สาวออกไปไหนเลย”

ช่วงเวลาที่ได้อยู่บ้านทำอะไรบ้าง?

“ไม่ค่อยได้ทำอะไรมาก มีช่วงหลังๆเวลาที่ดูข่าวแล้วเห็นว่ามีคนต้องการความช่วยเหลือเยอะก็เลยชวนคุณแม่ทำกุนเชียงส่งให้ แล้วก็มีออกกำลังกายบ้างดูซีรีส์บ้างค่ะ”

ตัวแซมมี่ขึ้นชื่อเป็นนางเอกหุ่นเฟิร์ม ช่วงอยู่บ้านฟิตหุ่นออกกำลังกายยังไงบ้าง เห็นลงคลิปออกกำลังบ่อยๆ รักษาวินัยตัวเองยังไงบ้าง?

“จริงๆก็ไม่ได้หุ่นเฟิร์มขนาดนั้น ณ เวลานี้ก็หาอุปกรณ์อะไรที่ออกกำลังกายได้ที่บ้าน วิ่งบ้าง เปิดยูทูบ ทำตามบ้าง ดูไอจีชาวต่างชาติที่เค้าออกกำลังกายเยอะๆ ให้เป็นแรงบันดาลใจเป็นแรงฮึดให้เราค่ะ”

ให้กำลังใจคนไทยในช่วงเวลานี้หน่อย?

“ตอนนี้สถานการณ์ก็ค่อนข้างวิกฤติมาก อะไรที่เราพอช่วยได้ก็พยายามช่วยสมทบทุนต่างๆเท่าที่เราไหว ตอนนี้ก็กำลังสั่งกุนเชียงมาสต๊อก ที่บ้านเผื่อว่าจะได้ไปแจกจ่ายทำเพิ่ม ก็ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยและไม่อยากให้ท้อใจกันไปก่อน อย่างน้อยเราก็ได้เห็นคนไทยจำนวนมากและหลายองค์กรที่ลุกขึ้นมาช่วยเหลือคนไทย ด้วยกัน สำหรับมี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ารักที่คนไทยมีให้กันเราก็จะช่วยกันไปแบบนี้จนกว่าวิกฤตินี้จะผ่านไปได้ก็เป็นกำลังใจให้สู้ๆนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144422
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144422