ดราม่าถาโถม เพจครัวคุณต๋อย หลัง ณวัฒน์ กร้าวลาออก ฝากถึงไตรภพ


ให้คะแนน


แชร์

ฝากถึงไตรภพดราม่าเดือดครัวคุณต๋อย จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์ประกาศกร้าวจากเตียงผู้ป่วยขอลาออกจากพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย เมื่อวันที่ 19 ก.ค.64 ข้อความบางช่วงบางตอนสุดเดือดฟาดไม่ยั้งว่า เมื่อเช้ามีคนส่งข้อความมาหนึ่งข้อความ เป็นข้อความที่ผมจะต้องตัดสินใจนับจากนี้ คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างใช่ไหม ให้รู้กันไปว่าเงินกับความเป็นมนุษย์จะเลือกอะไร การทำมาหากินถ้าไม่มีธรรมาภิบาล การผูกขาดเจ้าสัว นายทุน ระบบมันคือการทำลายทั้งประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันนี้หลายเรื่องนะ เรานี่หลายเรื่องนะ เยอะนะ ไปบีบนะ เรื่องมาถึงสถานีนะ เยอะนะนึกว่ากลัวใช่ไหม…ไม่กลัวหรอก แชร์ไปเลย ไม่ต้องโทรมานะ ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ หยุดบทบาทพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่า อย่าพูด..กลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ … ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์เชิญ ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ แต่อันนี้มาด่วน จัดไป ตามสบาย ใครจะทำอะไรเชิญ ไม่มีหน้าผมแล้ว และผมจะไม่ซัพพอร์ตอะไรแล้วจำเอาไว จำๆๆๆ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ครัวคุณต๋อย โพสต์เรื่องอาหารปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก ดราม่าหนักในแต่ละโพสต์ ทั้งดราม่ารายการและช่อง3 ด้วย บ้างก็ต่อว่าเป็นครัวสลิ่ม น้าต๋อยเป็นสลิ่มเหรอครับ , รับเงินจากcp เหรอคะ , เราเชียร์ คุณ ณวัฒน์ ไม่ดูครัวนายต๋อย

ขณะที่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ รักครัวคุณต๋อยค่ะ , ไม่มีณวัฒน์ตั้งแต่เทปไหนจะได้กลับมาดู บ้างก็คอมเมนต์ ด่ากันไปด่ากันมา ไม่ต่างกันหรอก พอกันหมดน่ะแหละ ไม่มีหรอกเคารพสิทธิ์ ใครเห็นต่างด่าหมด จะฝ่ายไหนก็ตาม

โดยมีดราม่าเถียงกันเดือดไปมาเมื่อคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า นักประชาธิปไตย​แบบไหน​ พอคนอื่นคิดต่างไปไล่รังควาน​เขาไปทั่ว​ ขำตรรกะพวกสามกีบ ก็มีคนเข้ามาโต้ตอบว่า คิดต่างไม่ว่า แต่บอกห้ามพูดการเมือง มีสิทธิอะไรไปห้ามเค้าล่ะคับ ทางผู้ใหญ่รายการไปห้าม คุณณวัตพูดก่อนมั้ย เค้าไม่เห็นด้วยก็ลาออกไม่อยากทำงานร่วม เค้าก็ทำตามสิทธิ เค้านะ ขณะที่อีกฝ่ายก็โต้กลับว่า ตามหลักธุรกิจอยู่แล้ว​ มึงเปิดร้านมึงจะด่าลูกค่าปะล่ะ​

ขณะที่มีคนคอมเมนต์ถึง ต๋อย ไตรภพ ด้วยว่า ขอบคุณคุณไตรภพ ปล่อยเค้าไปเถอะ นี่รายการอาหาร ไม่ต้องการพิธีกรที่สร้างแต่ความแตกแยกให้สังคมไทย ทุกวันนี้ยังเละไม่พอ มีคนแบบนี้นี่แหละ ที่เสี้ยม บังคับให้คนทะเลาะกัน บังคับให้คนต้องเลือกข้าง ซึ่งก็มีคนมาโต้เถียงอีกว่า ไม่ได้บังคับให้เลือกข้างค่ะ​ แต่ชี้นำให้รู้จักความถูกต้อง ทั้งนี้ชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงเห็นต่างโยงไปเรื่องการเมืองกันเดือดไปอีก

ครัวคุณต๋อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6518776
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6518776