แก้มบุ๋ม ไลฟ์สดขายของ เจอคนคอมเมนต์หยาบคาย งานนี้ฟาดกลับเดือด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.ค. 2564 12:48 น.

ตั้งใจทำมาหากิน ไลฟ์สดขายของหาเงินอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้นางร้ายสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย หัวร้อนเลยทีเดียว เพราะในขณะที่ขายของและพูดคุยกับแฟนๆ ที่เข้าชมไลฟ์ แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายเรื่องอวัยวะเพศว่ากีใหญ่มาก

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขอบคุณภาพจากไอจี @kambum แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขอบคุณภาพจากไอจี @kambum

ข่าวแนะนำ

งานนี้นางร้ายสาวเลยฟาดกลับเป็นชุดชนิดไม่มีเบรกเลยทีเดียว โดยบอกว่า “เลิกกีใหญ่ก่อนค่ะ พี่เคยเห็นเหรอคะ นั้นมันกีแม่พี่รึเปล่าคะ รู้ได้ยังไง อาจจะเป็นของแม่พี่นะคะ เพราะหนูยังไม่เคยผ่านการมีลูก อาจจะเป็นของแม่พี่นะคะ เรียนเชิญนะคะ ลองไปดูของแม่พี่นะคะ ว่ารีแพร์ที่ไหนดีนะคะ ไม่น่ารักนะคะ ไม่ให้เกียรติกันเลย ถ้าเกิดคุณพี่ไม่ให้เกียรติหนู หนูก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติคุณพี่นะคะ สันดา_ไม่ดีนะคะ เชิญนะคะ นรกขุมไหนเอ่ย… เนอะ…ไม่น่ารักรึเปล่าคะ

ขอบคุณภาพจากเพจ โกดังแก้มบุ๋ม ขอบคุณภาพจากเพจ โกดังแก้มบุ๋ม

ประเทศชาติก็ล่มจมอยู่แล้วนะคะ คุณพี่รบกวนมีสติในการใช้ชีวิตนะคะ คนอื่นเขาทำมาหากิน ทำงานให้ประเทศชาติมันเจริญรุ่งเรืองขึ้น คุณพี่ทำอะไรเอ่ย เป็นตัวถ่วงของสังคมนะคะ ควรตายนะคะ ระวังเดินออกไปฟ้าผ่าเพราะคนสาปแช่งเยอะนะคะ ไม่สนุกเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม เขาชมว่าหนู…ใหญ่นะคะ แต่คุณพี่จะรู้ได้ยังไง ไม่น่ารักรึเปล่าคะคุณพี่ คุณพี่ไม่น่ารักรึเปล่า คุณพี่น่ารักมั้ยคะ คุณพี่อาจจะไม่น่ารัก เพราะว่าสันดานไม่ดีเลย พ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือสั่งสอนแล้วไม่รู้จักจำว่าไม่ควรพูดกับคนอื่นแบบนี้นะคะ โรคจิตก็ใช้มือคุณพี่นะคะ ไม่ต้องมายุ่งกับหนู”

ขอบคุณภาพจากเพจ โกดังแก้มบุ๋ม ขอบคุณภาพจากเพจ โกดังแก้มบุ๋ม

เรียกว่าฟาดกลับแบบจุกๆ เลยทีเดียว ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ และมีคนนำคลิปช่วงที่แก้มบุ๋มฟาดกลับคนคอมเมนต์หยาบคายไปแชร์ใน Tik Tok อีกด้วย.

ชมคลิป

@suwakon

ไอเลิฟคุณแก้มบุ๋ม เอฟๆของยุขำลั้นเลย มึงอย่าจื่อ ##แก้มบุ๋ม ##ฟาดได้ฟาด ##แม่ค้าออนไลน์ ##อย่าปิดการมองเห็น

♬ เสียงต้นฉบับ – Suwakon

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144875
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144875