นารา ถามแม่ยังรักประยุทธ์มั้ย ได้คำตอบพีก หอบเงินแจกไรเดอร์ ลั่นรับผิดชอบยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ท้าตบก่อนไหว้ขออย่าทำอะไรแม่แก่แล้ว นารา ถามแม่ยังรักประยุทธ์มั้ย ฟังคำตอบแม่ ถึงกับไหว้ขออย่าทำอะไรแม่แก่แล้ว ขออธิบายกับแม่เอง หอบเงินสดแจกไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเดือดร้อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นารา เครปกะเทย โพสต์แชทคุยกับแม่ พร้อมแคปชั่นว่า แม่ฉันเป็นสลิ่ม โดยในแชทเจ้าตัวถามแม่ว่า แม่ยังรักประยุทธ์อยู่ป่ะ แม่ก็ตอบกลับมาว่า อยู่ในใจ ด้าน นารา ก็ตอบกลับแม่ไปว่า ว่างวันไหนมาตบกันได้นะ ไม่ดูบ้านเมืองมั่งเหรอ

พร้อมทั้งยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า ทุกคน ถือว่านาราขอนะ นาราไหว้และ เดียวจะไปอธิบายแม่ให้ว่ายังไง พอดีแม่แก่แล้ว ไม่ค่อยรู้เรื่องเดียวไปคุยเองนะ อย่าทำไรแม่นารานะ ไหว้และ

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขำกันหนัก บ้างก็คอมเมนต์แซวว่า นี่แม่นะ , ต้องเบิกเนตรแม่แล้วละ , แกงมาก , นาราเธอมันเริ่ดไม่แผ่ว บ้างก็บอกว่า เห้อออ เราบอกย่าเราว่าถ้ารักประยุทธ์มากก็ไปเอาตังค์กับประยุทธ์นะ เศรษฐกิจแบบนี้เงินไม่มีจะให้หรอก ตั้งแต่ตอนเลือกตั้งครั้งโน่นนน หลังจากนั้นนางก็ไม่เลือกอีกเลย เป็นต้น

ล่าสุด นารา ยังโพสต์คลิปขณะหอบเงินสดไปเดินแจกไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ที่เกิดดราม่าหนักก่อนหน้านี้จน #แบนฟู้ดแพนด้า สะพัดทวิตเตอร์ เหล่าไรเดอร์ได้รับผลกระทบไปหมด

โดยก่อนแจกเงินเจ้าตัวถามว่าความเป็นไปในการทำมาหากินออเดอร์เยอะไหม ส่วนใหญ่ตอบว่าไม่เยอะ พร้อมถามว่าเป็นสลิ่มหรือเปล่า ก่อนแจกเงินให้เอาไปกินไปใช้เพราะได้รับผลกระทบ จากคำพูดคนที่มีความคิดเผด็จการ ทำนาบนหลังคนอยู่แล้ว ยังสนับสนุนกับสิ่งที่แย่ ทำให้คนกลุ่มหนึ่งเดือดร้อน พร้อมถามความรับผิดชอบว่า จะรับผิดชอบพวกเขายังไง ไม่อยู่จุดนี้คุณไม่รู้สึกหรอก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519340
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519340