ป๊อบ ปองกูล ฝากถึงนายกฯ ถ้านี่คือเต็มที่แล้ว ช่วยให้คนอื่นมาทำแทนเถอะ


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.ค. 2564 15:07 น.

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังคงวิกฤติหนัก มียอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นทุกวัน อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องผู้ป่วยโควิดไม่ได้เตียง บางคนเสียชีวิตโดยที่ยังไม่ได้รับการรักษา รวมไปถึงปัญหาการจัดการเรื่องวัคซีนโควิด ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล

ป๊อบ ปองกูล ขอบคุณภาพจากเพจ Pongkool ป๊อบ ปองกูล ขอบคุณภาพจากเพจ Pongkool

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ก็ได้โพสต์ข้อความสะท้อนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในเวลานี้ผ่านทางแฟนเพจ Pongkool พร้อมทั้งพูดถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยบอกว่า “ผมได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือเข้ามาค่อนข้างเยอะจากบุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัคร ทำให้รู้ว่า การตั้ง รพ. สนามหลายที่ ยังไม่มีอุปกรณ์อะไรรองรับและขาดแคลนทั้งบุคคล และอุปกรณ์อย่างมาก หลายคนทำแบบไม่มีเวลาหยุดและวันหยุด

ขอร้องแหละครับ อย่าให้ด่านหน้าเราเข้าไปรบในสงครามแบบมือเปล่าแบบนี้เลย ต่อให้ภาคประชาชน ช่วยกันเท่าไร มันไม่เท่าคุณมองเห็นและขยับทีเดียวแน่ๆ ยังคงยืนยันคำเดิมทุกวินาทีที่เสียไปคือชีวิตพี่น้องของเรา กรุณาทำให้เต็มที่ทุกวินาที หรือไม่ถ้านี่คือเต็มที่แล้ว ช่วยให้คนอื่นมาทำแทนเถอะครับท่าน จะแท็กก็หาไม่เจอ ประยุทธ์ จันทร์โอชา” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145081
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145081