ฮั่น อิสริยะ โพสต์ถามหาวัคซีนที่ได้การรับรองอยู่ที่ไหน ลั่นไม่ได้หิวแสง


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ โพสต์ถามหาวัคซีนที่ได้การรับรองอยู่ที่ไหน ลั่นไม่ได้หิวแสง แต่ถึงเวลาที่ควรจะรับฟังเสียงของประชาชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สำหรับ ฮั่น อิสริยะ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ถือเป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับการบริหารจัดการวัคซีนโควิดของรัฐบาลที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้

ล่าสุด หนุ่มฮั่น ออกมาโพสต์ภาพข้อความ ถามหาวัคซีนที่ได้การรับรองและประชาชนมีความเชื่อมั่นอยู่ที่ไหน รวมทั้งตั้งคำถามไปยังรัฐบาลว่าจะซื้อเรือดำน้ำและอาวุธเพื่ออะไรในเวลานี้ โดยระบุว่า

“ชีวิตของประชาชน คือ ความก้าวหน้าของประเทศชาติ อนาคตของหลายๆ คน ก็คืออนาคตของประเทศชาติเช่นกัน การจัดลำดับความสำคัญก่อนหลังควรทำให้ถูกต้อง วัคซีนที่ได้การรับรองที่ประชาชนควรได้รับอยู่ที่ไหน ระบบการตรวจที่ได้คุณภาพมีพอรึยัง”

“เรือดำน้ำ อาวุธ หรือ การบินไปนอกโลก ด้วยความเคารพถึงแม้จะไม่เคารพก็ตาม จะซื้อเพื่ออะไรตอนนี้ในเวลานี้ ความรุนแรงไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหา กลับแต่จะเพิ่มปัญหาให้มากขึ้นไปอีก คุณภาพชีวิตของประชาชน = อนาคตของชาติ ถึงเวลาที่ควรจะรับฟังเสียงของประชาชน” พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเดือดร้อน #ไม่ได้หิวแสงโอเคนะ”

ขอบคุณภาพ IG : hunz_iph

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519955
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519955