แพท ณปภา ติดโควิด! พบเชื้อต่ำ เบื้องต้นกักตัวแยกบ้าน เผย เรซซิ่ง ไม่ติด


ให้คะแนน


แชร์

ด่วน! ดาราสาว แพท ณปภา แจ้งติดโควิด! พบเชื้อต่ำ เบื้องต้นกักตัวแยกบ้าน เผย น้องเรซซิ่ง และเลขาฯ ที่ใกล้ชิด ตรวจไม่พบเชื้อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2564 ดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล แจ้งผลตรวจโควิด ปรากฏพบเชื้อ พร้อมแจงไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. และในวันที่ 20 ก.ค. ทราบผลติดโควิด ส่วนลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไม่พบเชื้อ

ทั้งนี้ แพท ณปภา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ว่า “คราวนี้ติดจริงแล้วค่ะ แต่เรซซิ่งไม่ติด งงอยู่เหมือนกันเพราะว่ากินนอนอยู่ด้วยกัน กำลังสงสัยอยู่ว่ามันคืออะไร แต่เชื้อที่พบของแพทค่อนข้างอ่อน คุณหมอเลยบอกว่ายังไงแล้วเดี๋ยวรอให้ตรวจอีกครั้งหนึ่งดีกว่า เพื่อความชัวร์ แต่ตอนนี้ให้กักตัวไว้ก่อน”

“ตอนนี้คุณหมอบอกว่าแล้วแต่เรา ถ้าเราแยกกับลูกได้ก็โอเค เบื้องต้นคือตรวจแล้วผลออกวันนี้ พบเชื้อ แต่เป็นเชื้อที่ค่อนข้างต่ำอันนี้จากคุณหมอบอกนะคะ คือแพทตรวจ 2 ที่ ที่แรกผลออกมาแล้ว แต่อีกที่หนึ่งเขาขอตรวจ Swab พรุ่งนี้อีกทีเพื่อความชัวร์ เพราะผลจากที่แรกมาคือเป็นเชื้ออ่อน เชื้อต่ำ”

คาดว่าจะรับเชื้อมาจากที่ไหน? “อันนี้คิดเอาเองนะคะว่าน่าจะรายการหรืออะไรใดใด แต่ไม่รู้เลยว่าใครเพราะแพททำงานแล้วแพทก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเขาได้ Swab กันบ้างหรือเปล่า แต่ตัวเรา Swab บ่อย แต่ปัญหาคือที่กำลังมองกันอยู่คือทำไมเรซกับน้องเอ๋ยซึ่งเป็นเลขาของแพทคือไม่พบเชื้อเลยทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่กินนอนอยู่ด้วยกันกับแพท

“ถ้าจะเอาให้ชัวร์ก็จะรอผลตรวจพรุ่งนี้อีกรอบ แต่เพื่อเป็นการให้ปลอดภัยก็ต้องแจ้งเบื้องต้นไปก่อน แล้วเดี๋ยวถ้าผลออกมายังไงอีกครั้งค่อยแจ้งซ้ำ ณ ตอนนี้อย่างที่หลายคนเห็นมันก็จะมีเคสอย่างของพี่สุนารี(ราชสีมา)ตรวจขึ้น แต่อีกสองวันไม่ขึ้น หรืออย่างกรณีพี่สมรักษ์(คำสิงห์) Swab Test ไปขึ้น พออีกสองวันไม่ขึ้น เราก็เลยไม่รู้ว่ายังไง”

“คุณหมอบอกว่าตอนนี้เชื้อมันอ่อนอาจจะมี 2 กรณีคือ 1.คือผลมันผิด 2.ผลไม่ผิดรับเชื้อมาจริงๆ แต่รับเชื้อมาได้น้อย หรือเป็นการเพิ่งไปรับเชื้อจากใครมาแล้วเชื้อก็เลยอ่อนแบบนี้ คุณหมอบอกว่าวันสองวันนี้เดี๋ยวตรวจซ้ำแล้วถ้ามันเพิ่มขึ้นก็แปลว่าเพิ่งไปรับเชื้อมา แล้วก็ต้องรักษาตัวกันไปเรื่อยๆ”

โดย แพท ณปภา ได้โพสต์ใบผลการตรวจและข้อความว่า “พบเชื้อคับ #ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ #ขอโทษทุกงานด้วยนะคะ” พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ไว้ดังนี้

13 กค

ถ่ายรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

ถ่ายรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

ถ่ายรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง

บ้าน

14 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

เผ็ดมันส์บันเทิง

ไปรับรถ

บ้าน

15 กค

แชร์ข่าวสาวสตรอง

นำของไปให้ชุมชนวัดพระยาไกร

บ้าน

16 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

เผ็ดมันส์บันเทิง

บ้าน

17 กค

บ้าน

18 กค

บ้าน

19 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

Swap 11.20 ไม่พบเชื้อ

ถ่ายงานแถว พระราม 9

ไปตรวจ pcr

20 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

Lab แจ้งผล พบเชื้อ 12.30

ขอบคุณภาพ IG : pat_napapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520109
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520109