โมเมนต์สุดคิวต์ เมื่อ เขื่อน-ภัทรดนัย เผยความลับเคยแอบชอบ อิ้งค์-วรันธร


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

LOVEiS ENTERTAINMENT ร่วมกับ JOOX APP ฟังเพลงอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมกับ 5 ค่ายเพลงคุณภาพอย่าง HolyFox, PROMBUAK, Labo, marr และ LIT ENTERTAINMENT ชวนทุกคนที่มีความฝัน ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น แต่งเพลง จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ส่งคลิปเข้ามาร่วม Audition ได้ที่ JOOX BUZZ เปิดรับสมัครทางออนไลน์เท่านั้น ตัวแทนทั้ง 6 ค่ายเพลงจะทำการคัดเลือก “The Winner” ที่เหมาะสมที่สุด โดย The Winner อาจได้มีโอกาสในการทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ในโปรเจกต์นี้ ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง Social Media LOVEiS ENTERTAINMENT และ JOOX ฟังฟรี ร้องฟรี โหลดฟรี โหลดเลย! วันนี้ถึง 7 ส.ค.2564.

สาวน้อย “แพงขวัญ-ภัทรพร วงษ์ปรางค์” กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่แดนซ์โยกตัวไปกับเพลง “Theories of Love” (ทฤษฎีรัก) ซึ่งกว่าเพลงจะออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ชมมิวสิกวิดีโอ บอกเลยว่าต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน ต้องขอบคุณทีมเพลงที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์” (UnknownArea) ในส่วนของพาร์ตเต้นได้ Harlem Shake มาดูแลและออกแบบท่าเต้นให้ การันตีคุณภาพงานเพลงได้ดีไม่น้อย เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงมุมมองความรักในแบบที่โตขึ้น เป็นสาวน้อยที่เริ่มค้นหาความรัก ติดตามชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลง “Theories of Love (ทฤษฎีรัก)” ของแพงขวัญได้ทาง Facebook, Youtube : Pangkwan.

รู้ถึงความลำบากช่วงนี้ นางเอกหน้าคม เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช พร้อมด้วยแฟนคลับ จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆ คนข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ผ่าน “ขนมจีนปันรัก” โดยเปรี้ยวและแฟนคลับได้ร่วมกันสั่งทำขนมจีนน้ำยาป่าอร่อยๆ แพ็กใส่กล่องเป็นชุดๆ แล้วนำขึ้นรถยนต์ ขับตระเวนไปแจกจ่ายให้กับพี่ๆน้องๆในย่านต่างๆ อาทิ ศรีนครินทร์, อนุสาวรีย์, พระรามสาม, สาธุประดิษฐ์, รามอินทรา และลาดพร้าว ขอเป็นกำลังใจเล็กๆให้ทุกคน.

เสิร์ฟของดี! บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd) โดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ สรรหาความสนุกมาให้แฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ร่วมเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในประเทศไทยจัดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมกิจกรรม ‘SBS RUNNING MAN 2021 ONLINE FAN-MEETING’ ที่ทางผู้จัดอย่าง NP C&C บริษัทสัญชาติเกาหลี จับมือ กับสถานีโทรทัศน์ SBS ตั้งใจฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 11 ของรายการ RUNNING MAN วาไรตี้สุดฮอตจากเกาหลีใต้ โดยไฮไลต์ของงานอยู่ที่การไลฟ์สตรีมมิงพร้อมกัน 6 ประเทศผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ได้แก่ เกาหลี, ไทย, อังกฤษ, จีน, เวียดนาม และอินโดนีเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.2564 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) งานนี้เหล่าบรรดาพิธีกรอย่าง จีซอกจิน (JEE SEOK JIN), คิมจองกุก (KIM JONG KOOK), ฮาฮา (HAHA), ซอง-จีฮโย (SONG JI HYO), จอนโซมิน (JEON SO MIN) และ ยางเซชาน (YANG SE CHAN) มีเซอร์ไพรส์เด็ดให้แฟนๆแน่นอน! พร้อมเปิดให้ได้จับจอง Ticket Online ในราคา 559 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com 

หมวยซ่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145121
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145121