“เอ-ศุภชัย” ทุ่มทุน “แม่เบี้ย” ชม “เอส-นาว” เลิฟซีนจัดเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.ค. 2564 07:30 น.

นับถอยหลังเตรียมออกอากาศสำหรับละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 เรื่อง “แม่เบี้ย” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ของผู้จัดฯ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัท เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นการประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

โดย เอ-ศุภชัย เผยว่า “เป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก ใช้เวลาเตรียมงาน ตั้งแต่บทประพันธ์ บทโทรทัศน์ และการเตรียมงานจนถ่ายทำเสร็จ ดูแลทุกขั้นตอน ตัดต่อ ทำเพลง รวมแล้วประมาณ 3 ปีได้ เรียกว่าเป็นละครที่ทุ่มทุนมากถึงมากที่สุด แม้กระทั่งซีจีงู ซึ่งเป็นรายละเอียดที่สำคัญของเรื่อง บอกได้เลยว่าหลายล้านมาก แต่ก็ออกมาได้สมใจ จะมีฉากเซอร์ไพรส์น่าสนใจเกี่ยวกับงูเยอะมาก ทั้งที่เห็นจากทีเซอร์บางส่วนแล้วยังมีอีกเยอะ เวลาแผ่แม่เบี้ยตัวใหญ่น่ากลัวมาก ทีมซีจีทำได้สมจริงมาก ตัวพี่เอก็ไม่ปล่อยถ้าไม่เหมือนจริงก็จะไม่ปล่อยเลย”

“สำหรับนักแสดงอย่างเอสกับนาว บอกได้เลยว่าคาแรกเตอร์คู่นี้ตรงตามบทประพันธ์ที่ต้องการ แล้วทั้งคู่เล่นจัดเต็มมากๆ ทั้งดราม่าที่มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่อง ทั้งบทเลิฟซีนที่ต้องสื่ออารมณ์ของตัวละคร ซึ่งมีเยอะมาก ทั้งคู่แสดงแบบไม่มีกั๊กเลย เขาเต็มที่กับบทบาทมากๆ บทดราม่าก็ดูแล้วร้องไห้เลย อย่างรถเมล์-คะนึงนิจ ก็บอกเลยว่าเก่งมาก ยิ่งเวลาที่นาวปะทะกับรถเมล์ โอ้โห น่าติดตามมากๆ เชือดเฉือน ฟาดฟัน ดุเด็ดเผ็ดมันน่าดู แล้วมีนักแสดงยอดฝีมืออีกมากมายมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ อย่าง ยุ้ย-ปัทมวรรณ ก็มาแสดงเป็นแม่ของเมขลา แล้วก็ร้องเพลงคู่กับ พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ เพลงละคร เพราะทุกเพลง เพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของละคร ยืนยันว่าตั้งใจและทุ่มเทจริงๆ อยากให้ติดตามชมกัน”

เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 27 ก.ค.นี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2145371
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2145371