“สวีด แอนด์ โรล” ปล่อยซิงเกิล “อยากมีความหมาย” ย้ายบ้านใหม่ “วอร์นเนอร์ มิวสิค”


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.ค. 2564 07:15 น.

เปิดตัวครั้งแรกด้วยอัลบั้ม ‘I’m 20’ เมื่อปี 2561 วง “สวีด แอนด์ โรล (Zweed n’ Roll)” แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็วจากงานในแนวทางอัลเทอร์เนทีฟที่โดดเด่นด้วยการถ่ายทอดความรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว ส่งผ่านมาทางดนตรีที่มีซาวด์เฉพาะตัว โดยเฉพาะเพลง “ช่วงเวลา” ที่มิวสิกวิดีโอมียอดชมบนยูทูบมากกว่า 50 ล้านวิว และถูกนำมาทำคัฟเวอร์มากมาย

ผ่านไป 3 ปี “สวีด แอนด์ โรล” ไม่ได้หายไปไหน ตอนนี้พวกเขากำลังซุ่มทำเพลงในอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาภายในปีนี้ ซึ่งเป็นการทำงานกับวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เป็นครั้งแรก นำเสนอมุมมองใหม่ๆของพวกเขาที่เติบโตมากขึ้น แล้วยังคงคอนเซปต์ในการใช้บทเพลงเยียวยาความเจ็บปวดผู้คน รวมไปถึงแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับคนฟัง โดยส่ง “อยากมีความหมาย (Empty)” เป็นซิงเกิลเปิดตัว เนื้อหาของเพลงนี้มาพร้อมกับมุมมองที่ลุ่มลึก เมื่อบอกเล่าถึงความรู้สึกว่างเปล่าและการจมอยู่กับวันเก่าๆที่ไม่มีทางหวนคืน ซึ่งทางออกมีเพียงการได้พบใครสักคนที่เข้าใจ เพื่อทำให้ชีวิตกลับมามีความหมายอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

ตัวดนตรียังเต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบสวีด แอนด์ โรล ที่แฟนๆชื่นชอบ และเพิ่มเติมรายละเอียดทางดนตรีรูปแบบใหม่ๆ เข้ามา ทำให้มีความสดใหม่มากขึ้น ฟังเพลงได้แล้ววันนี้ ส่วนมิวสิกวิดีโอมีให้ชมกันเรียบร้อยที่ YouTube Channel : Zweed n’ Roll แล้วอีกไม่นานเกินรออัลบั้มชุดที่สองของ “สวีด แอนด์ โรล” จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆแน่นอน! โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145362
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2145362