โทนี่ ขอโทษแล้ว ใช้คำไม่เหมาะสมจนทัวร์ลงหนัก ลั่นชัดไม่เอาเผด็จการ


ให้คะแนน


แชร์

โทนี่ รากแก่น ขอโทษแล้ว หลังเจอทัวร์ลงหนัก เหตุใช้คำไม่เหมาะสม ลั่นชัดไม่เอาเผด็จการ-ไม่ชอบการใช้ความรุนแรง วอนทุกคนให้อภัย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวแนะ “สลิ่ม-สามกีบ” ก่อนบอกว่าตนเองนั้นเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายใด ชี้จุดยืนว่าอยากเห็นนายกคนใหม่ พร้อมภาพของนักการเมืองขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ทิม พิธา ในมุมมองของตัวเอง

แต่ต่อมากลายเป็นดราม่าหนัก เมื่อชาวเน็ตวิจารณ์มุมมองจนแฮชแท็ก #โทนี่รากแก่น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมงานนี้ดาราหนุ่มยังโดนขุดประเด็นเก่ามาแซะอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มโทนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความขอโทษถึงเรื่องที่ใช้คำไม่เหมาะสมในโพสต์ก่อนหน้า รวมถึงขอโทษ ทิม พิธา พร้อมน้อมรับความผิดพลาด และขอให้ทุกคนให้อภัย โดยระบุว่า “ผมขอโทษสำหรับ โพสต์ก่อนหน้าที่ใช้คำไม่เหมาะสม สมควรที่คุณๆ จะไม่พอใจครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ”

“ผมขอโทษคุณทิมด้วยนะครับ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบนโยบายของคุณทิม ผมยืนยันว่าผมต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผมไม่เอาเผด็จการ และไม่ชอบการใช้ความรุนแรง ไม่ชอบการทำร้ายประชาชน” พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “พลาดไปแล้วครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างดุเดือด

ขอบคุณภาพ IG : tonirakkaen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520553
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520553