เปิดวาร์ป‘โจ’น้องชาย‘มิว นิษฐา’ ตามจีบ‘เบลล่า’ใน‘ให้รักพิพากษา’


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ป‘โจ’น้องชาย‘มิว นิษฐา’ – โผล่มารับเชิญแค่ตอนเดียวในละครหวานแห่งปี “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 ผลิตโดยค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3 กด 33 กับบท ‘แม็กกี้’ ลูกชายผู้ว่าฯ ที่คุณแม่จัดเสิร์ฟ ให้นางเอกทนายความคนสวย ‘ทนายทิชา’ (เบลล่า ราณี) อยากให้ลูกสาวมีสามีเป็นตัวเป็นตนซักที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต่ออร่าของแขกรับเชิญดูจะเปล่ง ประกายวิ้ง ทำชาวโซเชี่ยลถามหาอยากทำ ความรู้จักกับลูกชายผู้ว่าฯ หนุ่มหล่อพิมพ์นิยมคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน เรียกร้องมาขนาดนี้ ต้องเปิดวาร์ปสนองกันหน่อย

สำหรับหนุ่ม ‘แม็กกี้’ ในจอโปรไฟล์หรู เป็นลูกชายผู้ว่าฯ นอกจอก็โปรไฟล์ดีไม่แพ้กัน ชื่อจริงคือ ‘โจ’ ธนจักร สินรัชตานันท์ เป็นหนุ่มหล่อนักเรียนนอก ลูกชายของคุณหมอศัลยกรรมความงามชื่อดังของเมืองไทย นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ ที่ปั้นหน้าดาราให้สวยหล่อเป๊ะ มาแล้วทั่วฟ้าเมืองไทย จบการศึกษาจาก University of British Columbia ประเทศแคนาดา ความสามารถพิเศษเล่นมายากล และงานบาเทนเดอร์ ส่วนดีกรี ความหล่อการันตีด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศ เวที GQMAN2016

เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า…เปิดวาร์ปไปอีกด้าน หนุ่ม ‘โจ’ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของนางเอกสาวคนดัง ‘มิว นิษฐา’ ที่งานนี้พี่สาวพร้อมเป็นเจ๊ดันให้น้องชายคนนี้เข้าวงการตามรอยพี่สาวอีกด้วย เตรียมปัง ปุริเย่กันได้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520956
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520956