จับมือฝ่าวิกฤต แจ๊ค-เพื่อนๆ หาโทรศัพท์100เครื่องใน2ชม.ไปแจก


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมจับมือฝ่าวิกฤตโควิด แจ๊ค แฟนฉัน พร้อมด้วย หมอบี เสกสันน์ หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ และ อ๊อฟ อัครพล ไปร่วมทำดีทำบุญช่วยเหลือในหลายแห่ง โดย แจ๊ค เผยคลิป แจ็ค แฟนฉันและเพื่อน จับมือฝ่าวิกฤติครั้งใหญ่มอบของทำบุญ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจ้าตัวบอกด้วยว่า คลิปนี้ผมเองได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆโดยการไปช่วยเหลือบริจาคสิ่งของ ให้พี่ป้า น้า อา ที่เกาะเกร็ด
พร้อมทั้งมีภารกิจหามือถือ 100 เครื่อง !! ภายในเวลา 2 ชั่วโมง มอบให้กับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลบุษราคัม ที่มีเตียงผู้ป่วยถึง 3,700 เตียง ผมเองหวังว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับด่านหน้าของเราได้เพิ่มขึ้นครับ

แจ๊ค ยังบอกด้วยว่า สำหรับมือถือ ที่ร่วมบริจาค มีความจำเป็นต้องใช้ดังนี้
1.ให้แพทย์ พยาบาล สื่อสารกับผู้ป่วย สอบถามอาการผู้ป่วย ขณะถูกกักตัว ใน รพ.บุษราคัม (เพระห้องพัก ใน อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ จะ ปิดซีล ไม่ให้ อากาศ ไหลออกมา การเข้าออก ของเจ้าหน้าที่ ต้องจำเป็นเท่านั้น)

2.หน่วยrefer ประสานงานกับผู้ป่วยที่จะเข้ากักตัว ใน รพ. ลดการสัมผัส โดยตรง

3.พยาบาล/จนท. ประสานกับผู้ป่วยที่กลับบ้าน โดยสอบถามอาการ การกลับว่ากลับเองโดยมีญาติมารับหรือให้ทางรพ.ส่งที่บ้าน ถ้าให้รพ.ส่งจุดหมายปลายทางคือที่ไหน ( ซึ่ง มีจำนวน ผู้ป่วย จะกลับบ้านมีหลายร้อยคน ต่อรอบ)
4.หน่วยICU ติดตามอาการผู้ป่วย อย่างใกล้ชิด
ขอบคุณท่านที่ร่วมบริจาคอุปกรณ์ ให้ เจ้าหน้าที่ ทำงาน มา ณ โอกาสนี้อีกครั้งด้วยครับ

โดยในคลิป แจ๊ค ได้เดินทางไปมอบของช่วยเหลือที่โรงพยาบาลบุษราคัม พร้อมสอบถามว่าของที่ขาดตอนนี้มีอะไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขาดโทรศัทพ์มือถือสำหรับใช้โทรคุยกับคนไข้ แจ๊ค รับปากจะไปจัดการมาให้ได้ในวันนี้

สุดท้ายหามือถือ 100 เครื่องมาได้ใน 2 ชั่วโมง แจ๊คขอบคุณ หมอบี , อ๊อฟ , แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ภรรยา , มาดามพัดซัง แห่ง greasehouse โดย แจ๊ส-แจง ร่วมซื้อมือถือด้วย 20 เครื่อง , มาดามพัดซัง 40 เครื่อง , แจ๊ค 20 เครื่อง

ขอบคุณที่มา Jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521424
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521424