ชาวเน็ตเห็นใจ #แพทณปภา หาเลี้ยงครอบครัวฉีดซิโนแวคครบยังติดโควิด สงสัยไทม์ไลน์


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตเห็นใจ #แพทณปภา หาเลี้ยงครอบครัวฉีดซิโนแวคครบยังติดโควิด สงสัยไทม์ไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาแจ้งผลตรวจโควิดว่าผลออกมาเป็นบวก ดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่า ตนติดเชื้อโควิด-19 แต่เป็นเชื้อที่ค่อนข้างต่ำ ดาราสาวได้โพสต์ผลตรวจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า พบเชื้อคับ #ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ #ขอโทษทุกงานด้วยนะคะ

แพท ณปภา” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจนักสู้ ดูแลทั้งครอบครัวด้วยความรัก - RS Group

ก่อนหน้านี้ไม่นาน แพท ณปภา ได้ออกมาเผยว่าตนนั้นฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว ส่วนพิธีกรร่วมรายการได้เดินทางไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิดและกักตัวแล้วเช่นเดียวกัน ด้านดาราสาวได้แจ้งไทมไลน์ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. จนถึงวันที่ 20 ก.ค. เป็นวันที่ตรวจพบเชื้อ

แต่ก็ยังโดยชาวเน็ตตั้งคำถามเรื่องที่ดาราสาวเช็คอินที่พัทยา แต่กลับไม่มีในไทมไลน์ที่เธอแจ้งมาก่อนหน้านี้ ดาราสาวได้ทำการเช็คอิน และถ่ายรูปริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทยา ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นงานวันเกิด นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวแพทที่จัดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้าแล้ว! แพท โดนจับผิด มีภาพเช็คอินที่พัทยา แต่กลับไร้ร่องรอยไทม์ไลน์

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตติดแฮชเท็ค #แพทณปภา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้แสดงความเห็นใจว่าดาราสาวทำเต็มที่แล้วและไม่ได้ละหลวมแต่อย่างใด เพราะเธอก็ต้องอยู่ร่วมกับเด็กเล็กและผู้สูงอายุ

บางส่วนได้แสดงความเห็นใจต่อดาราสาวว่าเธอต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ไม่ได้ไปเที่ยวเพื่อหาความสุขส่วนตัวจนทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน พร้อมเรียกร้องให้รัฐบาลนำเข้าวัคซีนที่มีคุณภาพมาโดยเร็วที่สุดก่อนที่สถานการณ์จะแย่ลงไปกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา ติดโควิด! พบเชื้อต่ำ เบื้องต้นกักตัวแยกบ้าน เผย เรซซิ่ง ไม่ติด

สะเทือนใจ เรซซิ่ง คอยปลอบแพทร่ำไห้ฝากดูแลแม่ ลูกชายยืนส่งจนรถลับตา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6520978