เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว จะไม่เงียบอีกต่อไป “รัฐบาลชุดนี้ ได้โปรดออกไป”


ให้คะแนน


แชร์

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว จะไม่เงียบอีกต่อไป “รัฐบาลชุดนี้ ได้โปรดออกไป”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว / เวย์ ปริญญา อินทชัย แร็พเปอร์ชื่อดังและสามีสุดหล่อของ นานา ไรบีนา โพสต์ข้อความลงไอจี daboyway โดยมีข้อความว่า “THE PEOPLE WANT CHANGE, THE WAY THE COUNTRY HAS BEEN GOVERNED IN THE PAST 7 YEARS UP UNTIL NOW HAS BEEN ALL WITHOUT CHOICE FROM THE PEOPLE. THAI PEOPLE SHOULD BE ABLE TO CHOOSE WHO WE WANT AND SHOULD BE ABLE TO ASK FOR BETTER WHEN IT CONCERNS OUR BELOVED COUNTRY.

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว

THE CURRENT GOVERNMENT HAS HAD THEIR CHANCE WHEN THEY WERE APPOINTED, BUT ENOUGH TIME HAS PASSED. WITH ALL DUE RESPECT. ITS TIME FOR CHANGE. THE PEOPLE ARE ANGRY AND FRUSTRATED AND HAVE HAD ENOUGH WITH THE CURRENT GOVERNMENT. PLEASE STEP DOWN AND PRESENT THE PEOPLE WITH OPTIONS THAT WILL BETTER THAILAND TODAY AND TOMORROW. THESE ARE SONS AND DAUGHTERS FROM MOTHER THAILAND ASKING TO BE HEARD.

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว

I WILL NO LONGER BE SILENT AS I KNOW THAT IM SPEAKING ON BE HALF OF A WHOLE GENERATION THAT WANT AND DESERVES ANSWERS. AND WHAT WE ARE ASKING FOR IS NOT OUT OF LINE. THANK YOU.” #whatshappeninginthailand

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว

ผู้คนต้องการการเปลี่ยนแปลง วิธีที่ประเทศถูกปกครองในช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ มันปราศจากทางเลือกจากประชาชน คนไทยควรที่จะสามารถเลือกคนที่เขาต้องการและควรที่จะสามารถถามหาสิ่งที่ดีกว่า ในเมื่อมันเป็นเรื่องของประเทศที่เขารัก

เวย์ ไทเทเนี่ยม ทนไม่ไหว

รัฐบาลปัจจุบันมีโอกาสตอนที่เขาได้รับแต่งตั้งเข้ามาทำงาน แต่เวลามันได้ผ่านไปแล้ว ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง มันถึงเวลาเปลี่ยนแปลง ผู้คนโกรธแค้นและผิดหวัง และพอแล้วสำหรับรัฐบาลชุดนี้ ได้โปรดออกไป และเสนอทางเลือกที่ดีกว่านี้ในวันนี้ และพรุ่งนี้ ให้กับผู้คนเหล่านี้ คือลูกๆ จากผืนแผ่นดินแม่ประเทศไทย ที่ร้องขอและอยากให้ได้ยิน

ผมจะไม่เงียบอีกต่อไป ในขณะที่รู้ว่าผมกำลังพูดในฐานะของทุกเจเนอเรชั่นที่ต้องการและสมควรได้รับคำตอบ และสิ่งที่เราขอไม่ใช่เรื่องที่ผิด ขอบคุณ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521355
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521355