บุ้ง ใบหยก ควักเงินในกระเป๋าซื้อรถกู้ชีพไว้ย้ายผู้ป่วยโควิดอาการหนัก


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.ค. 2564 17:07 น.

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยหยุดช่วยเหลือตั้งแต่มีโควิดระบาดระลอกแรก บุ้ง สะธี ภรรยาของ เวฟ สาริน ก็เดินหน้าช่วยเหลือทุกคนทุกฝ่ายอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ 

และล่าสุด ที่ตอนนี้ประเทศไทยต้องเจอกับโควิดระลอก 4 เจ้าตัวก็สั่งให้สามี เวฟ สาริน ไปซื้อรถคันใหม่เพื่อทำเป็นรถกู้ชีพและส่งมอบให้กับทีมงานเราต้องรอด เพื่อเอาไว้ขนส่งผู้ป่วยโควิดอาการหนัก ซึ่ง เวฟ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

ข่าวแนะนำ

“วันก่อนเมียบอกอยากได้รถคันใหม่ เมื่อเช้าเมียบอกว่า วันนี้ให้เราไปซื้อรถให้หน่อย แล้วเอาไปแต่งด้วย สิ่งที่ได้ก็จะประมาณนี้ พร้อมส่งต่อให้ #เราต้องรอด @ladydna @morlabpanda รอรับด้วย เอาไปช่วยชาวไทยกันเลยจ้า #ใบหยกสู้ไม่ถอย รักเมียจัง #รอไรล่ะ #มาน้อยแต่มานะ”

ส่วนทางด้าน บุ้ง ใบหยก ก็ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “เตรียมส่งมอบรถคันที่ 2 รถกู้ชีพ ให้ทีม #เราต้องรอด ของพี่ได๋ @ladydna และหมอแล็บ @morlabpanda

สำหรับขนย้ายผู้ป่วยโควิดอาการหนัก และผู้ป่วยตกค้าง เพื่อเข้ารับการรักษาตัว สู้ๆ เราต้องรอด #เราต้องรอดX#ใบหยกสู้ไม่ถอย ถึงเวลาที่เราต้องช่วยกัน”

ส่วนทางด้าน ได๋ ไดอาน่า ก็ได้โพสต์ขอบคุณหลังจากที่ได้รับมอบรถกู้ชีพจาก บุ้ง ใบหยก และ เวฟ สาริน ว่า “#เราต้องรอด #ใบหยกสู้ไม่ถอย @bungbaiyoke @wave_sarin น้องหยก เราจะช่วยดูแลผู้ป่วย
เราจะช่วยกันต่อลมหายใจให้ได้มากที่สุด….เท่าที่เราทำได้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146182
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146182