เหตุผลที่แท้ เอ็ม ไปเรียนเมืองนอก เรื่องสะใจหลังถูกปฏิเสธเมื่อรู้ลูกหม่ำ


ให้คะแนน


แชร์

หนีไปเรียนเมืองนอกไปคลอดลูกคำพูดแรงที่สุดในชีวิต 50เรื่องจริงเกี่ยวกับเอ็ม อิหยังแว่!?! ทายาทตลกที่เรียนจบต่างประเทศ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก เผยคลิปตอบ50คำถามหนึ่งในนั้นคือเรื่องไปเรียนเมืองนอกกับคำถามว่า ทำไมต้องดัดจริตไปเรียนเมืองนอก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข้อนี้คนว่าเอ็มเยอะมากตอนนั้นว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ท้องไม่มีพ่อหรือเปล่า ไปทำแท้งเหรอ ซึ่งจริงๆไม่ใช่เลย เหตุผลหลักๆคือ อยากเป็นผู้ประกาศข่าวภาคภาษาอังกฤษ เขาดูเท่ดูสวยจริงๆเลย อยากเป็น มันมีเสน่ห์ ทำให้ตัดสินใจไปเรียนต่างประเทศ อยากพูดภาษาอังกฤษคล่องๆ เก่งๆ

เรียนจบมัธยมโรงเรียนทิวไผ่งาม รุ่น19 จากนั้นไปเรียนต่อที่แคนาดาสาขาภาพยนตร์ 4 ปี แล้วย้ายไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาอีก 3 ปี ที่ Fullsail University เรียนฟิล์มเหมือนเดิมปริญญาตรี และจบปริญญาโทสาขาธุรกิจบันเทิง

ส่วนคำถามไปเรียนเมืองนอกตอนอายุเท่าไหร่ เอ็ม ตอบว่า ตอนอายุ 17 เองใจเด็ดมาก คนที่ร้องไห้หนักสุดไม่ใช่เรานะ พ่อร้องไห้หนักสุด นอนกอดหมอนร้องไห้ฟูมฟาย เศร้ามาก ให้ลูกไปทั้งน้ำตา แต่พอไปได้ประมาณ 2-3 เดือน เอ็มถึงร้องไห้อยากกลับเอง คิดถึงบ้านเงียบเหงามาก

เมื่อถามว่าคำพูดที่แรงที่สุดที่เคยเจอมา เอ็ม ยอมรับว่าคงเป็นคำว่า ท้องไม่มีพอ เรียนไม่จบหรอก สงสัยมีผัวก่อน ประมาณนี้ แรงที่สุดแล้วตั้งแต่เจอมา เคยมีคนเขาลือกัน ตอนที่เอ็มเรียนจบใหม่ๆ แล้วไปเรียนต่างประเทศ เพราะหลายคนคิดว่า เอ็มหนีไปเรียนเมืองนอกเพราะเอ็มจะไปคลอดลูก อยู่ๆก็ไปเรียนเมืองนอก ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่เลย เราแพลนไว้ตั้งนานแล้ว

ส่วนจุดที่แย่ที่สุดในชีวิต เอ็ม เผยว่า ช่วงกลับจากเรียนต่างประเทศรู้สึกหลงทางหาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ไปเรียนเมืองนอกมาตั้ง 7 ปี ต้องปรับตัวใหม่

ส่วนคำถามเหตุการณ์ที่รู้สึกว่าสะใจที่สุดในชีวิต เอ็ม เล่าว่า เพื่อนจะพาไปรู้จักผู้ชายคนหนึ่งเลยไปบอกผู้ชายว่า จะพาไปรู้จักเพื่อนเป็นลูกหม่ำ แค่คำว่าลูกหม่ำเท่านั้นแหละ ผู้ชายปฏิเสธไม่เอาหน้าเหมือนพ่อแน่ๆ เอ็มบอกโกรธมาก มึงดูถูกกูมาก

เรื่องราวผ่านไปจนเราลืมไปแล้ว วันหนึ่งไปเที่ยวกับเพื่อนคนนี้ เพื่อนดันไปเจอรุ่นพี่คนนี้ รุ่นพี่คนนี้เห็นเรามาด้วย ไปบอกเพื่อนว่าคนนี้ชื่ออะไร ขอบีบีพินขอไลน์ ชอบขอเบอร์ก็ได้ ด้วยความที่เราจำได้ เลยบอกว่า กูไม่ให้หรอก ที่ตอนนั้นไม่สนใจกูก กูนี่แหละลูกหม่ำ ทำไมกูสวยใช่ไหมละ กูไม่ให้เบอร์ สะใจมาก

M Busarakum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521561
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521561