หวาย ตอบกลับชาวเน็ตแบบสุภาพ ไม่อยากได้คนติดตามที่เรียกคนอื่นว่า ควาย


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.ค. 2564 18:38 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ได้ออกมา Call Out สำหรับนักร้องสาว หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากมีการปะทะกันของผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า 

“your citizens asked for an effective vaccine and you thought the best way to respond was to project water canons onto your civilians? this guys, is what’s happening in Thailand right now.”

ข่าวแนะนำ

(พลเมืองของคุณ ขอวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ และคุณคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดในการตอบสนองคือโครงการฉีดน้ำให้กับพลเรือนของคุณหรือ? นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในขณะนี้)

หลังจากที่นักร้องสาวออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ จึงทำให้มียอดฟอลโลว์ของหวายลดลง แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ ขอใช้สิทธิ์ตัวเองให้เป็นประโยชน์ 

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวทวิตรายหนึ่งได้ทวีตข่าวของหวายและทวีตข้อความว่า “นี่ก็อันฟอลไปแล้วเหมือนกันค่ะ ไม่สนับสนุนดาราควาย 3 กีบค่ะ #โทนี่รากแก่น #เบลล่าราณี #แพทณปภา 

งานนี้ หวาย ปัญญริสา ไม่รอช้า ได้ทวีตข้อความถึงชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ขอบคุณที่อันฟอลค่ะ เพราะหวายไม่อยากได้ Follower ที่เรียกคนอื่นว่า ควาย ค่ะ” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146337
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146337