“นะโม ธันวาพร” หายเหนื่อย “รักคนผิด” กระแสปัง ไม่ซีเรียสโดนแฟนๆ คอมเมนต์อยากตบ


ให้คะแนน


แชร์

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆวงลาบานูนและผู้ใหญ่ใจดีนะคะ ที่ให้โอกาสโมได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีเพลงนี้ โม ตื่นเต้น ดีใจ และขอบคุณจริงๆค่ะ โมไม่เคยคิดไม่เคยฝันเลยว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสมาเล่น เพราะโมก็ติดตามพี่ๆวงลาบานูนมานานแล้ว ร้องเพลงพี่ๆ
เค้าได้แทบจะทุกเพลงเลยค่ะ ตอนนั้นที่พี่เค้ามาบอกว่าตกลงเลือกนะโมนะ โมรู้สึกเหมือนฝันเลยค่ะ โมถามย้ำไปอีกครั้งเลยว่า จริงมั้ย ถ่ายตอนไหน โมตื่นเต้นมากเลย และเราก็คิดว่าเราจะเต็มที่กับเพลงนี้ ไม่ว่าบทจะเป็นยังไง เราก็จะเต็มที่ที่สุดเลยค่ะ”

กระแสเอ็มวีคนพูดถึงเยอะรู้สึกยังไงบ้าง

“จะบอกว่าในเอ็มวีโมก็คือเป็นสาวก้อยใช่มั้ยคะ ก้อยก็จะเป็นคนที่ทิ้งครูทินไป หลายใจคนก็พูดถึงว่า พอเค้าได้ดูเอ็มวีแล้วก็มีมาคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของโมเยอะเลยว่าทำไมทำกับครูทินแบบนี้ ถ้าคนดูเค้าชอบ เค้าอินไปกับมันโมก็ดีใจมากเลยค่ะ ก็ถือว่าเอ็มวีนี้ประสบความสำเร็จ ยิ่งเค้ามาตอบโต้มาพูดคุยกับเรา เราก็ยิ่งรู้สึกดีค่ะ”

ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์บ้างมั้ย คนอินกับเนื้อเรื่องเยอะมาก จะตบก้อย ไปเซฟครูทิน รู้สึกยังไง

“อันนี้คือชอบมาก อันดับแรกเลยคือ ถ้าคนเกลียดเราก็คือเราเล่นดี น่าหมั่นไส้ น่าตบ ก็คือวันแรกที่เอ็มวีออกมา โมก็นั่งดูตัวเอง ดูตัวละครก้อยที่โมเล่น โมก็รู้สึกว่าทำไมก้อยทำแบบนี้ ทำไมก้อยทำกับครูทินแบบนี้ ทำไมถึงเป็นผู้หญิงแบบนี้ ทำไมครูทินต้องมาเจอผู้หญิงแบบก้อย ทำไมครูทินไม่ได้เจอคนดีๆ อะไรแบบนี้ คือ ถ้าเป็นโมก็จะไปตบก้อยเหมือนกัน (หัวเราะ) ยิ่งคนอินก็ยิ่งดีใจค่ะ”

ยอดวิวพุ่งแรงมาก วันเดียวเกินล้านวิว แฮปปี้หายเหนื่อยขนาดไหน

“เราถ่ายทำกัน 2 วันเต็ม ก็ถือว่าถ่ายกันเหนื่อยมากๆ เลยทีเดียว แต่ว่าพอเห็นยอดวิวตั้งแต่ตอนปล่อยหนังสั้นออกมาแล้วก็ดีใจมากเลยค่ะ คนชอบ เราก็ดีใจ พอปล่อยเพลงเต็มออกมา โมเข้าเช็กยอดวิวแบบว่าถี่มาก เช็กตลอดเลย เราตื่นเต้นมาก เราอยากให้ถึง 1 ล้านวิวใน 1 วัน เราก็ดีใจแล้ว ที่เหนื่อยมาพอเห็นยอดวิวแล้วก็ดีใจไม่เสียแรงเลย หายเหนื่อยเลยค่ะ”

อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆ

“อยากขอบคุณทุกคนเลยที่เข้ามาฟังเพลง แล้วก็คนที่กดไลค์กดแชร์ รวมถึงคนที่คอมเมนต์ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามพี่ๆ วงลาบานูนและพวกเรานักแสดงอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้เราแบบนี้ สามารถพูดคุยกับเราได้ตลอดเลย ของโมก็จะเป็นช่องทาง facebook page นะโมจะเที่ยว หรือว่าอินสตาแกรม nmotn_ ก็เข้ามาพูดคุยกับโมได้ตลอดเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค้า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146241