ดีเจนุ้ย ลั่นทุกคนมีสิทธิเรียกร้องสิ่งที่ควรได้รับ กระตุกรัฐบาล เปิดใจฟังเสียงประชาชนบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจนุ้ย ลั่นทุกคนมีสิทธิเรียกร้องสิ่งที่ควรได้รับ กระตุกรัฐบาล เปิดใจฟังเสียงประชาชนบ้าง โดยก่อนหน้านี้มีคนในวงการบันเทิงออกมาคอลเอาต์จนโดนหมายเรียกหลายคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกมาขู่กลุ่มดารา นักแสดง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ อย่าใช้โซเชียลมีเดียเคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล เพราะเป็นการบิดเบือนข้อมูล และสร้างเฟกนิวส์ กระทั่งมีดาราและนักแสดง 12 คนเตรียมถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกไปสอบสวน ตามมาด้วยกระแสดารานักร้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้อย่างดุเดือด

ล่าสุด ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมเป็นคลิปวิดีโอของหม่ำ จ๊กมก ดาวตลก ที่พูดว่า “ตรวจสอบอะไรกันนักกันหนา รัฐบาลทุกชุด ทำไมไม่ไปตรวจสอบเค้าบ้าง” พร้อมเขียนข้อความว่า “ประชาชนควรมีเสรีภาพที่จะใช้สิทธิ์ในการออกความคิดเห็น โดยไม่แบ่งแยกฐานะ อาชีพ ทุกคนล้วนมีสิทธิ์และเสียงของตัวเอง ที่สามารถออกมาเรียกร้องในสิ่งที่ควรได้รับ อยากให้รัฐบาลตระหนักว่า ในวิกฤตแบบนี้ การติเพื่อก่อ อาจเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย เพียงแค่เปิดใจรับฟังเสียงประชาชนให้มากขึ้น…”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6522749
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6522749