”พระมหาไพรวัลย์” แนะ “ณวัฒน์” รักษาตัวให้หายก่อน ค่อยออกมาพูดก็ไม่สาย เห็นแล้วเป็นห่วง


ให้คะแนน


แชร์

”พระมหาไพรวัลย์” แนะ “ณวัฒน์” รักษาตัวให้หายก่อน ค่อยออกมาพูดก็ไม่สาย เห็นแล้วเป็นห่วง

วันที่ 22 ก.ค. 2564 เวลา 09:09 น.

อารมณ์มีผลกับสุขภาพ! ”พระมหาไพรวัลย์” เป็นห่วง “ณวัฒน์” แนะรักษาตัวให้หายดีก่อน ค่อยออกมาพูด

จากกรณที่พิธีกรคนดัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลที่ล้มเหลวมาโดยตลอด และยังได้ออกมาวิจารณ์ถึงดาราเป่านกหวีด หมอเหรียญทอง

และมีช่วงหนึ่งที่ เจ้าตัวได้ร้องไห้ด้วยความคับแค้นใจ จนมีอาการเหนื่อยหอบ มือสั่นระหว่างพูด ระบุว่ามีหมอโทรมาบอกว่า ให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลให้ไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ทั้งที่ตนเองยังไม่หาย ได้ยายังไม่ครบโดส ยังต่อสายปัสสาวะอยู่บนเตียงอยู่เลย วันนี้ความดันขึ้น 160 และยังเจ็บหน้าอกอยู่ แต่หมออ้างว่าเปลี่ยนแผนการรักษาได้ ให้ไปรักษาที่บ้าน โดยให้อยู่โรงพยาบาลต่ออีก 24 ชั่วโมง 

ทางด้าน “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” เมื่อได้เห็นไลฟ์ดังกล่าว ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึง “ณวัฒน์” ด้วยความเป็นห่วงว่า  “ใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม

ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้ อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/658667
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/658667